ส่งตรงจากลาสเวกัส มารีญา เปิดใจน้ำตาซึม รู้สึกผิดหวังที่ทำไม่ได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง

ส่งความรู้สึกขอบคุณส่งตรงจากลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกามาให้แฟนนางงามที่คอยเชียร์อยู่เมืองไทยได้ทราบหลังประกวดเสร็จทันที ซึ่งขณะที่ มารีญา พูลเลิศลาภ Miss Thailand Universe 2017 ได้พูดถึงความรู้สึกนั้น เธอก็เหมือนจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมเผยว่ารู้สึกผิดหวังที่เธอทำไม่ได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง

แบกรับความความคาดหวังจากแฟนๆ ชาวไทยไปไม่น้อยทีเดียว และถึงแม้ผลในปีนี้ มารีญา พูลเลิศลาภ จะไปไม่ถึงฝัน ได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้กระแสนางงามในเมืองไทยของเราครึกครื้นกว่าหลายปีที่ผ่านมาไม่น้อย และยังต่างชื่นชมกับการทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจของมารีญาที่ได้เดินทางไปทำภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้ รวมถึงช่วงตอบคำถามก็ตอบได้ดี จนทำให้ชื่อของมารีญากลายเป็นนางงามในดวงใจของใครหลายๆ คนไปเรียบร้อย

ล่าสุดหลังประกวดเสร็จ มารีญา ได้ส่งคลิปวิดีโอมาขอบคุณแฟนนางงามที่แรกผ่านแฟนเพจ Miss Universe Thailand ซึ่งระหว่างพูดเธอก็เหมือนจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ก่อนจะยิ้มออกโบกมือลาแฟนๆ ไว้รอพบกันที่เมืองไทย

“ตอนนี้เราก็ประกวดกันเสร็จแล้ว ก็ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมารีญา รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนเชื่อในมารีญามาก (น้ำตาซึม) แค่รู้สึกมีความผิดหวังนิดนึง ที่เราไม่ได้ทำได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง แต่เราก็ทำให้เต็มที่และหวังว่าทุกคนก็ยังมีความสุข คนดูโชว์ก็ยังมีความสุขและสนุกด้วย (ยิ้มออก) ก็ขอบคุณมากนะคะที่ทุกคนสนับสนุนและส่งกำลังใจ แล้วก็มาเชียร์ที่ลาสเวกัสด้วย ก็หวังว่าคราวนี้เราก็จะมีอะไรใหม่ๆ ที่จะให้คนอื่นมาจับตามองแล้วก็มีความสุขได้อีก ก็เดี๋ยวรอดูกันนะคะ ขอบคุณค่ะ (ยกมือไหว้)”

โดยหลังจากนี้ มารีญาะพักผ่อนกับพี่ชาย กับครอบครัว 4 วัน แล้วเดินทางไปฟิลิปปินส์กับกองประกวดนางงาม ก่อนจะกลับกรุงเทพฯ ในวันที่ 10 ธันวาคม 2560

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพและคลิปวิดีโอ: แฟนเพจ – Miss Universe Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up