ฟินคูณ3พ่อเจจัดให้สะใภ้มโนส่ง เจ้านาย ,เจ้าขุน,เจ้าสมุทรลงเพลงคนละชั้น ชั้น ชั้น

สะใภ้มโนเตรียมกระหน่ำกดแชร์กดไลค์เพลงคนละชั้น ชั้น ชั้น remix version เจ-เจตรินตั้งใจมอบเพลง ขอบคุณแฟนๆ เจ้านาย ทั่วประเทศ

เจ้านาย -จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

ทีมสะใภ้เตรียมติดแฮทแท็ก กระหน่ำกดแชร์กดไลค์กันได้เลย เมื่อซีอีโอสุดฮ็อต เจ-เจตริน วรรธนะสิน ค่ายเจมีดี (Jaymidi) ประกาศฉลองยอดวิวซิงเกิ้ล คนละชั้น ทะลุ 70ล้านวิว พร้อมมอบของขวัญขอบคุณให้แฟนๆ เจ้านาย –จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ทั่วประเทศ กับเพลง คนละชั้น ชั้น ชั้น remix version ซึ่งจะปล่อยเพลงให้ฟังในครั้งแรกทุกช่องทางของ jaymidichannel ในศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

เจ -เจตริน วรรธนะสิน

ทั้งนี้ เจ-เจตริน กล่าวว่า ผมตั้งใจมอบเพลง คนละชั้น ชั้น ชั้น remix เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆของเจ้านายทั่วประเทศ ที่สนับสนุนค่ายเพลงเจมีดี ค่ายเพลงเล็กๆของครอบครัวเรา และ อยากจะมอบเพลงนี้ให้ทุกคนมีความสุขกันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี เพลง คนละชั้น ชั้น ชั้น เราทำ remix ออกมาเป็น เวอร์ ชั้น โจ๊ะๆ ง่ายๆ เต้น สนุก ร้องสนุก เหมาะกับ ร้านอาหาร ผับ บาร์ หรือ แม้แต่การเต้นออกกำลังกาย ในโรงเรียน หรือ หน้าห้าง เพลงนี้ เป็นของทุกคน ครับ ส่วนแฟนๆที่รอ ชมมิวสิควีดีโอ เราจะปล่อยมิวสิควีดีโอ “คนละชั้น ชั้น ชั้น” วันที่ 9 ธันวาคม ทุกช่องทางของjaymidichannel ทั้ง facebook/Instagram และ youtube ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ”

อย่างไรก็ตาม พ่อเจ ยังแอบกระซิบว่าสำหรับสะใภ้มโนที่คิดถึงอยากจะเจอกับ เจ้านาย ในวันที่ 9 ธันวาคม แฟนๆสามารถติดตามการ ไลฟ์สดผ่าน woodytalk facebook ต้อนรับ “เจ้านาย” กลับจากอังกฤษ ถึงสุวรรณภูมิ รวมถึงในวันนั้นจะรวมพูดคุย กับ เจ้านาย, เจ้าขุนและ เจ้าสมุทร …งานนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ

เจ้าสมุทร,เจ้านายและเจ้าขุน กับเพลงคนละชั้น ชั้น ชั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up