ใหม่-ดาวิกา

รักจากแดนมังกร ใหม่-ดาวิกา ยิ้มปลื้ม แฟนคลับชาวจีนจัดมีตติ้งให้ (มีคลิป)

ใหม่-ดาวิกา
ใหม่-ดาวิกา

ได้รับความรักจากแฟนๆ ทุกหนทุกแห่ง จนนักแสดงสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ยิ้มปลื้มจนถึงน้ำตารื้น เมื่อเดินทางไปร่วมงานระดับโลกอย่าง แฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret 2017 ที่ประเทศจีน ซึ่งหลังจากสร้างความฮือฮาให้แก่แฟนๆ ตะลึงไปกับความสวยด้วยโททัลลุคสุดปังในชุดยางลาเท็กซ์สีฟ้าเสมือนตุ๊กตาบาบี้แล้ว แฟนคลับชาวจีนยังได้จัดมีตติ้งครั้งแรกกับนักแสดงสาวไทยในทริปครั้งนี้ด้วย

ใหม่-ดาวิกา
ลุคนี้ที่ทำให้ใครต่อใครแสดงความคิดเห็นว่า สาวใหม่สวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ (ภาพ IG@davikah)

หลังจากผ่านงาน After Party ในงานแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret 2017 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนไปเพียง 1 วัน นักแสดงสาวสุดฮอต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ยังได้รับพลังความรักจากแฟนคลับชาวจีนทั้งอาหมวยและอาตี๋ที่ได้ติดตามผลงานสาวใหม่ โดยแฟนคลับแดนมังกรกว่าครึ่งร้อยได้จัดแฟนมีตติ้งเพื่อสาวใหม่

ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา

ใหม่-ดาวิกา

โดยงานนี้ ใหม่-ดาวิกา รู้สึกตื่นเต้นและตื้นตันมากที่มีแฟนๆ ที่รักในตัวเธอตั้งใจจัดปาร์ตี้ให้ ซึ่งสาวใหม่ก็ได้ทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมทั้งเผยความรู้สึกต่องานมีตติ้งที่จีนครั้งนี้ด้วยว่า “ขอบคุณที่รักและติดตามผลงานใหม่มาโดยตลอด รู้สึกซาบซึ้งและดีใจมากๆ และพวกคุณสำคัญสำหรับใหม่และงานในวันนี้มีความหมายสำหรับใหม่มาก”

ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา

ก่อนจบงานยังมีแฟนๆ ร่วมเซอร์ไพร้ส์ด้วยการหอบช่อดอกไม้ขนาดใหญ่มามอบให้สาวใหม่ด้วย ทำเอาสาวฮ็อตที่นาทีนี้มีแต่คนชมว่า หน้า หุ่น สวยเป๊ะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้น้ำตารื้น ปลื้มปริ่มกับความตั้งใจของแฟนๆ ที่ได้ร่วมกันจัดงานครั้งนี้เลย แพรวดอทคอม เห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจแทนสาวใหม่จริงๆ ที่มีแต่คนรัก และได้รับพลังงานบวกจากแฟนๆ ต่างแดน

ใหม่-ดาวิกา ใหม่-ดาวิกา

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up