หมดลุ้นคืนดี แอฟ เปิดใจตัดสัมพันธ์เด็ดขาด! ยังไม่เซ็นใบหย่า แต่ว่าไม่มีวันเหมือนเดิม

ชัดเจนทุกครั้งที่ถูกถามถึงเรื่องครอบครัว ในที่สุดหลังจากที่มีกระแสข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักโบนันซ่า แอฟ ทักษอร และสงกรานต์ เตชะณรงค์ ดูท่าทางจะไปต่อไม่ไหว วันนี้สาวแอฟ ก็ได้ออกมาพูดอย่างหมดเปลือกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แม้ว่าบางครั้งจะมีน้ำตาคลออยู่บ้าง

เป็นคู่รักที่ทุกคนต่างลุ้นเชียร์มาตั้งแต่สมัยคบกันจนกระทั่งแต่งงาน พอมีข่าวเตียงหัก ต่างก็เอาใจช่วยให้กลับมาคืนดีกันเร็วๆ แต่เหมือนว่าจะลุ้นไม่ขึ้นซะแล้ว เพราะสาวแอฟออกมาพูดชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ในแบบสามีภรรยาแม้จะยังเป็นอยู่ตามกฎหมาย แต่ในทางพฤตินัยคงไม่ใช่อีกต่อไป เพราะได้แยกกันอยู่มาได้ปีนึงแล้ว รวมถึงเรื่องการเซ็นใบหย่าอาจจะยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่สาวแอฟก็พร้อม และรอเพื่อให้ถึงเวลาและจังหวะที่เหมาะสม  เพราะเข้าใจทุกฝ่ายดีว่าเป็นเพราะอะไร แต่ก็ไม่ได้อยากให้ค้างคา

ส่วนเรื่องที่ทางหนุ่มสงกรานต์เคยออกมาบอกสื่อว่าจะเดินหน้าง้อเต็มที่นั้น เห็นที่จะลุ้นยาก เพราะฝ่ายสาวแอฟยืนยันเด็ดขาดชัดเจนว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ผ่านการพูดคุยและทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว และสำหรับความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มสงกรานต์ สาวแอฟไม่ได้พูดอะไรมากว่ายังรักหรือไม่ เพียงแต่กล่าวสั้นๆว่า “มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” แต่จะยังคงสถานะเป็นพ่อแม่ เพื่อให้ความรักความอบอุ่นกับลูกสาวเหมือนเดิม เพราะทุกวันนี้ก็ยังมีคุยเรื่องลูกกันอยู่

ทั้งนี้สาวแอฟบอกว่าตอนนี้โฟกัสไปที่เรื่องลูกสาวสุดที่รักคือ น้องปีใหม่ และไม่อยากจมกับตัวเอง เพราะยังคงต้องทำหน้าที่คุณแม่ อีกทั้งตอนนี้ยังไม่มีการแบ่งหน้าที่หรือคุยเรื่องการเลี้ยงดูกันอย่างชัดเจน เพราะที่ผ่านมาสาวแอฟเป็นฝ่ายที่ดูแลลูกสาวมาโดยตลอด และทุกวันนี้กำลังใจที่ดีที่สุดก็คือน้องปีใหม่และครอบครัว (น้ำตาคลอ) ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่าวันนึงน้องปีใหม่จะเข้าใจถึงสถานะของพ่อแม่ได้ เพราะเขาโตมาจากความรัก ความอบอุ่น แต่แค่ว่ารูปแบบอาจจะเปลี่ยนไปเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวแอฟด้วย เชื่อว่าเหตุการ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปอย่างเข็มแข็ง และเท่าที่เห็นสาวแอฟก็เข้มแข็งและเด็ดขาดมากจริงๆ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up