สาวสังคม แป้ง-อัชฌา เพื่อนซี้คนเก่ง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ขยายธุรกิจคาเฟ่ขนมหวานเพื่อสุขภาพ

คุ้นหน้ากันดีตามงานสังคมกับสาวเก่งตัวเล็ก แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ที่เห็นเมื่อไหร่มักจะแจกรอยยิ้มสดใสให้กับคนรอบข้างเสมอ นอกจากจะเป็นนักธุรกิจสาวบริหารงานด้านแฟชั่นแล้ว ล่าสุดสาวแป้งยังมีอีกหนึ่งธุรกิจ เป็นร้านคาเฟ่ขนมหวานสุขภาพดีจากไต้หวัน QQ Dessert ซึ่งได้ขยายสาขาเพิ่มฉลองครบรอบ 1 ปีที่สยามพารากอนไปเมื่อวานนี้ (21 พ.ย.60)

เป็นเซเลบเกิร์ลแก๊งเพื่อนซี้กับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา, โบว์-ชมพูนุท สำหรับสาวเก่งร่างเล็ก แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า Fifth Season ย่านสยามสแควร์ และครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ KONTRAS ที่สไตล์การแต่งตัวของเธอส่วนใหญ่มักจะออกแนวเปรี้ยว เท่ หรือแม้แต่น่ารัก เซ็กซี่ สาวแป้งก็คุมอยู่ ล่าสุดไม่ใช่เพียงธุรกิจด้านแฟชั่นจะดำเนินไปด้วยดี แต่ธุรกิจด้านคาเฟ่ขนมหวานเพื่อสุขภาพจากไต้หวันอย่าง QQ Dessert (คิวคิว ดิเสิร์ท) ที่เปิดมาครบ 1 ปีก็มีทิศทางไปในทางที่ดี เพราะล่าสุดสาวแป้งได้ขยายสาขาเพิ่มที่สยามพารากอน ชั้น G เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 โดยมีเซเลบคนดัง อาทิ วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะสิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, กรกนก ยงสกุล ฯลฯ เดินทางมาให้แสดงความยินดีเพียบ

สำหรับชื่อแบรนด์ QQ Dessert คำว่า QQ เป็นภาษาพูดของชาวไต้หวัน หมายถึง หนึบหนับ เคี้ยวเพลิน และอร่อย ซึ่งวัตถุดิบล้วนคัดสรรมาจากธรรมชาติ และต้องเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้ทาน ซึ่งปัจจุบันสาวแป้งก็มองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยว่า มีคนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองจำนวนมาก

สาววุ้นเส้น-สาวแป้ง

สาวแป้ง-อัชฌา เผยถึงธุรกิจนี้ว่า “ตลอดระยะเวลา ปี ที่ผ่านมา คิวคิว ดิเสิร์ท ได้รับการตอบรับจากคนไทยเป็นอย่างดี เพราะแบรนด์ของเราเป็นขนมที่สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยสร้างเวลาแสนพิเศษให้กับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคนรัก ที่ชื่นชอบการรับประทานขนมหวานและยังต้องการดูแลสุขภาพไปด้วย จึงทำให้เราสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับไฮไลท์ของงานครั้งนี้ เราได้เปิดตัวเมนูใหม่ที่ชื่อ 3-Treasure Tangyuan เป็นเมนูบัวลอยไต้หวัน รส ที่มีให้รับประทานที่สาขาสยามพารากอนนี้เท่านั้น พร้อมเปิดตัวบริการ QQ on the Go บริการรับออกงานนอกสถานที่เพื่อให้แบรนด์ได้เข้าถึงกลุ่มคนในจำนวนที่มากและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

บัวลอยไต้หวัน 3 รส (3-Treasure Tangyuan) บัวลอยแป้งนุ่มหนึบ ที่ด้านในสอดไส้สูตรพิเศษจากไต้หวัน รับประทานพร้อมน้ำขิงหรือนมสด ให้รสชาติหวานหอมอร่อย สดชื่นอย่างลงตัว

ส่งท้ายเอาใจคนรักขนมหวาน แพรวดอทคอม ยังได้นำเคล็ดลับการดูแลของเซเลบสาวที่รักการทานขนมหวานแต่ยังดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดีจาก คุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล มาฝากสาวๆ กันด้วย 

เล็ก-กรกนก ยงสกุล

เล็ก-กรกนก ยงสกุล สาวบุคลิกภาพดีเล่าว่า “ผู้หญิงกับของหวานเป็นของที่คู่กันอยู่แล้ว แต่เราเองจะเป็นคนที่ค่อนข้างเลือกรับประทาน ส่วนใหญ่ถ้าเป็นขนมหวานก็จะไม่ทานหลังหกโมงเย็น เพราะก่อนหกโมงเย็นร่างกายจะยังมีการเผาผลาญพลังงานอย่างต่อเนื่องไปอีกอย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนเราจะเข้านอน ทำให้เราสามารถเผาผลาญพลังงานที่กินเข้าไปในวันนั้นได้ถึงครึ่งหนึ่ง และทุกเช้าเราก็จะดื่มน้ำผักผลไม้ที่สกัดเองเพื่อช่วยดีท็อกซ์สิ่งตกค้างในร่างกายออกไป ก็จะทำให้เรารู้สึกสบายตัวไปทั้งวัน”

เก็บตกสไตล์แฟชั่นเซเลบสาวเก่งแป้ง-อัชฌา แต่งแบบไหนก็ดูดีจริงๆ นะเนี่ย

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pang_fifthseason, FreeFlow

Praew Recommend

keyboard_arrow_up