เตรียมพร้อมเคาท์ดาวน์ ลูกชายคนที่2ของคุณพ่อ ติ๊ก –เจษฎาภรณ์ ลืมตาดูโลกขึ้นปีใหม่2018

ติ๊ก -เจษฎาภรณ์ ควง พีช –สิตมน ภรรยาคนสวยที่กำลังตั้งครรภ์ 8 เดือนออกงานอีเว้นท์ โดยคู่รักเผยทายาทคนที่2นี้น่าจะคลอดช่วงปีใหม่2018

ติ๊ก -เจษฎาภรณ์ ผลดี

ถึงจะมีลูกคนที่ 2 แล้ว แต่คุณพ่อ-คุณแม่คู่นี้ก็ยังหล่อสวยไม่เปลี่ยน สำหรับพระเอกขวัญใจสาวๆตลอดกาล ติ๊ก -เจษฎาภรณ์ ผลดี และศรีภรรยา พีช –สิตมน ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาร่วมงาน ได้เปิดตัวแอฟพลิเคชั่นสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ “คิดดีพาส” (KIDDEEPASS) งานนี้บรรดาผู้สื่อข่าวเลยไม่พลาด เชิญทั้งคู่มาสัมภาษณ์อัพเดทกำหนดคลอดลูกชายคนที่2ของคุณแม่คนสวยซึ่ง พีช เผยว่ากำหนดคลอดน่าจะประมาณต้นๆปีใหม่ โดยน่าจะเป้นการผ่าคลอดเนื่องจากน้องเต้นท์ (ลูกคนแรก) ก็ผ่าคลอดเพราะไม่กลับหัว แต่เรื่อฤกษ์คลอดนั้นยังไม่ได้กำหนดคิดว่าเอาที่สะดวก และหลังจากนี้คงทำงานน้อยลงเนื่องจากท้องเริ่มใหญ่ทำให้เหนื่อยง่ายขึ้น

ติ๊ก และภรรยาพีช –สิตมน

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าในขณะที่หลายคู่เมื่อมีลูกคนที่2จะเกิดปัญหาว่าลูกคนแรกน้อยใจ ส่วนตัวครอบครัวผลดี กลัวตรงนี้บ้างไหม? ในเรื่องนี้พระเอกหนุ่มได้ตอบว่า “เรื่องลูกไม่เข้าใจตนคิดว่าเป็นธรรมชาติของเด็กอยู่แล้วเมื่อมีอะไรที่พ่อกับแม่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่ว่าสุดท้ายแล้วการให้เวลากับคนที่รู้เรื่องอย่างเต็มที่จะทำความเข้าใจได้ดีมาก ต้องบาลานซ์มให้ดีๆ ไม่ทำให้ลูกรู้สึกว่าพ่อกับแม่หายไปไหน”ติ๊กกล่าว

ถึงจะลูก2แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นพระเอกขวัญใจสาวๆตลอดกาล

ภาพจาก : KIDDEEPASS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up