สวยทะลุเมคอัพก่อนอำลา ‘อีริส มิตเตอร์แนร์’ สาวฝรั่งเศสผู้ดับฝันทุกโพล คว้ามงฯ Miss Universe 2016

อีกไม่กี่วันก็จะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็น Miss Universe 2017 ซึ่งงานนี้ มารีญา พูลเลิศลาภ จากประเทศไทยก็มีลุ้นไม่น้อย แต่ก็ประมาทไม่ได้เลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนถ้าใครพอจะจำได้ สาวสวยจากฝรั่งเศส ที่ไม่ได้มีชื่อเป็นตัวเต็งอย่าง อีริส มิตเตอร์แนร์ (ออกเสียงว่า อีคิส มิตเตอร์แนร์ ตามแบบภาษาฝรั่งเศส) ก็คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2016 ไปครอง ชนิดที่ว่าจอดสนิททุกโพลก็ว่าได้

ทั้งนี้เมื่อครั้งที่สาวสวยจากฝรั่งเศสเธอเข้าร่วมประกวดชิงตำแหน่ง แม้ว่าหลายอย่างบนเวทีดูจะไม่เอื้อกับเธอเท่าไหร่ ทั้งเมคอัพและทรงผมที่กลบใบหน้าสวยๆของเธอ ต่างไม่มีใครคาดคิดว่าสาวงามจากฝรั่งเศสจะเข้ารอบลึก จนกระทั่งถึงช่วงการตอบคำถาม อีริส มิตเตอร์แนร์ เธอกลับโชว์เสน่ห์และไหวพริบในการตอบได้ดีมาก แต่คู่แข่งที่เหลือไม่ว่าจะเป็นมิสโคลัมเบียหรือมิสเฮติก็มีดีทั้งความสวย ฉลาดไม่แพ้เหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดทันตแพทย์สาวจากฝรั่งเศสคนนี้เธอก็สามารถคว้าตำแหน่ง Miss Universe 2016 ไปครอง ซึ่งเป็นนางงามฝรั่งเศสคนที่ 2 ที่ได้ตำแหน่งนี้อีกด้วย

แม้ว่า อีริส มิตเตอร์แนร์ เธอจะไม่ได้อยู่ในโพลที่หลายสื่อต่างจัดอันดับ แต่ก็ต้องยอมรับว่า จริงๆสาวคนนี้ก็สวยมีเสน่ห์มาก อย่างเมื่อครั้งที่เธออวดโฉมมาในชุดมูแรงรูจสีแดงก็สะดุดตาไม่น้อยเลยนะ

ยิ่งพอได้เมคอัพที่ถูกจุดก็ยิ่งปังกว่าเก่า โดยเฉพาะหลังจากที่รับตำแหน่งไปแล้ว ออร่าแรงกระจายผิดกับตอนประกวดเลยล่ะ

งามจริงๆ ปีนี้ต้องมาดูกันว่า จะมีชาติไหนทำเซอร์ไพร้ส์แบบฝรั่งเศสอีกหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ อย่าลืมเข้าไปกดโหวตเชียร์สาวไทยกันก่อนนะ อิอิ

 

ภาพ : IG@missuniverse

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up