ฮ็อตปรอทแตก! “เป๊ก – ผลิตโชค” ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตกลางเขาใหญ่ โปรยเสน่ห์ใส่ผู้ชมนับหมื่น

กรี๊ดดดดด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 พ.ย. 2560) หนุ่มเป๊ก – ผลิตโชคขึ้นโชว์บนเวทีใหญ่อีกแล้ว และนับว่าครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ผู้รักเสียงเพลง เสียงดนตรี และชื่นชอบศิลปินให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับงาน Movie on the hill ซึ่งหนุ่มเป๊กก็ได้ขึ้นแสดงในงานนี้ด้วย แน่นอนว่าเมื่อสามีของนุชขึ้นโชว์ เสียงก็ดังกระหึ่มทั้งเขาใหญ่ นี่ไม่ได้เว่อร์ ไม่ได้มโนไปเอง เพราะแพรวดอทคอมก็ได้ร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน อิๆ

ศิลปินนักร้องที่เข้าร่วมคอนเสิร์ต

โดยงาน Movie on the hill ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จัดหนังและคอนเสิร์ตกลางแจ้งให้ได้ฟินกันแบบยาวๆ บริเวณที่พัก The bloom เขาใหญ่ ลานกว้างที่สามารถจุผู้คนได้นับหมื่น และตัวเลขโดยรวมมีผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ถึง 20,000 คนด้วยกัน Oh My God! เยอะแค่ไหน ถามใจเธอดู และแน่นอนว่าเมื่อหนึ่งในรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นโชว์คือ เป๊ก – ผลิตโชค มีเหรอที่เหล่านุชเชส นุชา จะไม่ตามไปให้กำลังใจกันถึงเขาใหญ่

ก่อนหนุ่มเป๊กจะขึ้นแสดง พิธีกรรวมถึงศิลปินทุกคนที่ขึ้นโชว์ก่อนหน้า ก็พร้อมที่จะทักทายกับนุช โดยเฉพาะดีเจเป้ – วิศวะ ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกร ก็แซ็วนุชหนักกว่าใคร เรียกได้ว่าปะทะฝีปากกับนุชอย่างสนุกสนาน หลายครั้งที่นุชโซนด้านหน้าเวทีบอกให้ดีเจเป้ลงมา ลงมาเคลียร์กันตรงนี้ ฮาๆ อันนี้ไม่ซีเรียสนะ เขาหยอกกันขำๆ เราที่นั่งอยู่แถวกลางๆ ก็ขำไปด้วย อย่างแซ็วว่านุชรอบเอว 32 บ้างล่ะ เดี๋ยวพี่จะตั้งชื่อใหม่ให้ ใบเฟิร์น เป็นก้านแก้ว ส่วนนุช เป็นก้านกล้วย ฮาๆ แบบนี้จะไม่ให้นุชเรียกลงมาเจอกันหน้าเวทีได้ยังไงคะดีเจเป้

ภาพนี้ละมุนเหลือเกินค่าาา

เมื่อเวลาที่นุชทุกคนรอคอยมาถึง ได้คิวที่หนุ่มเป๊กจะขึ้นแสดง ก็ทำให้เรารู้ว่านุชมากันเยอะขนาดไหน แม้ว่าก่อนเริ่มคอนเสิร์ตก็พอจะเห็นคนใส่เสื้อผลิตโชค หน้ากากจิงโจ้ หรือพวกหมวกและที่คาดผมติดคำว่าผลิตมาบ้างก็ตาม แต่ก็ไม่คิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เฮียของนุชขึ้นแสดง พลังนุชจะสะเทือนเลื่อนลั่นเบอร์นี้ ข้างๆ เราที่ตอนแรกดูเงียบๆ ไม่ว่าจะหน้า หลัง ซ้าย ขวา ต่างพร้อมใจกันยกแท่งไฟ ป้ายไฟ และส่งเสียงกรี๊ดดัง เรียกนักร้องสุดฮ็อตให้ออกมา

ทันทีที่เฮียปรากฏตัวบนเวที เสียงของเหล่านุชเชส ก็ยิ่งดังกระหึ่มเข้าไปอีก โดยหนุ่มเป๊กเลือกเพลง โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) เป็นเพลงเปิด และเสียงร้องตามของนุชก็ก้องเขาใหญ่ไปเลย ทำเอาตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่านุช นุชา จะตามมาให้กำลังใจกันล้นลานกว้างขนาดนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ตรงไหน กล้าพูดเลยว่ามีแฟนคลับของหนุ่มเป๊กประจำอยู่ทุกจุด

บรรยากาศคืนนี้เหมือนเป็นใจให้แล้ว กวาดสายตาไปสิ มองใครคนนั้นก็ต้องละลาย

1

ขึ้นเสียงสูง หนุ่มเป๊กก็แรงดีไม่มีตก เพราะทางถนัดเขาเลยแหละ

ตลอดการแสดงเรียกเสียงกรี๊ดได้ทุกจังหวะ เพราะหนุ่มเป๊กวาดลวดลายลีลาสุดร้อนแรงบนเวทีแบบไม่มียั้ง มีเท่าไหร่ใส่เต็ม จนทำให้นุชที่อยู่ในงานแทบจะคุมสติไม่ไหวกันอยู่แล้ว ฮาๆ ยิ่งเพลงสากลที่หนุ่มเป๊กได้เลือกมาร้องในงาน Movie on the hill อย่าง Uptown funk และ That’s what i like ยิ่งทำให้นุชสติกระเจิงกันหมด ฮาๆ เพราะรู้ว่าท่าเลื้อยต้องมาแน่ๆ และก็เป็นจริงอย่างที่คิดไว้ การมูฟนิดๆ โยกหน่อยๆ ไปซ้ายที ขวาที เลื้อยไปมาเบาๆ ก็ทำให้เหล่านุชเชสเลือดพุ่งจนจะหมดตัวแล้วจ้า ฮาๆ

ลูบไปค่ะ ลูบเข้าไป เฮือกกก เลือดกำเดาพุ่ง >;< ฮาๆ

1

เต้นหน่อย โยกหน่อย เป็นคนที่ขยับเบาๆ ก็เซ็กซี่แรงงง

1

มะม่วงอกร่องก็มา ฮาๆ หนุ่มเป๊กพูดว่า “นี่เราปลดกระดุมเยอะขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมไม่เตือน จะได้ปลดอีก” เอาสิ! นุชแครี่ไหวไหมละนั่น

แต่ก็ไม่ใช่ว่าเฮียของนุชจะอ้อยให้หัวใจพองโตอย่างเดียว เพราะเพลงไทยซึ้งๆ ความหมายดีๆ ก็มีมาฝากกัน ไม่ว่าจะเพลง ความลับ ถูกคนแล้ว เหนื่อยไหม พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น  และอีกหลายเพลง จนสุดท้ายต้องจบด้วยเพลง ไม่มีใครรู้ ทะเลดาวก็ส่องแสงเต็มพื้นที่ ทำให้เขาใหญ่กลายเป็นพื้นที่แห่งความอบอุ่นท่ามกลางลมหนาวไปเลย และเพลงสุดท้ายทั้งทีหนุ่มเป๊กก็ขอเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการลงจากเวที มาร้องเพลงให้ฟังกันใกล้ๆ แม้จะวุ่นหน่อยๆ แต่ผ่านไปด้วยดี ก็นะ นุชนั่งอยู่ตรงนั้นเยอะมาก จะไม่ให้หนุ่มเป๊กไปหาได้ไงล่ะ อิๆ

มุมนี้เสน่ห์ผู้ชายโรแมนติกมาเต็มๆ อารมณ์หวานละมุน พร้อมจะยกใจให้เลย

1

ลงจากเวทีมาเสิร์ฟความฟินใกล้ๆ น่ารักกกก >///<

หลังจากเพลงไม่มีใครรู้จบลง บทสวด 702 บอกรักก็ดังก้องเขาใหญ่ ต้องยอมรับว่าดังจริงๆ เพราะตอนที่มีเพลง มีเสียงดนตรี ก็ได้ยินเสียงคนร้องเพลงตามประมาณหนึ่ง และคิดว่านั่นก็ดังมากแล้ว แต่พอมาเทียบกับเสียงบอกรักในบรรยากาศที่เงียบลง กลับเป็นเสียงที่ชัดและดังมากขึ้นกว่าเก่า บอกเลยว่า สัตว์น้อย สัตว์ใหญ่บริเวณเขาใหญ่ต้องมีสะดุ้งกันบ้างแหละ อิๆ

รอให้พี่ๆ สื่อสัมภาษณ์ สายตาคู่นั้นดูมีความสุขเนอะ ^^

1

รอยยิ้มของพ่อกวางน้อย

จากผู้ชายคนหนึ่ง ที่เกือบจะหมดความมั่นใจในการร้องเพลงไปแล้ว แต่ในวันนี้เขาได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ ที่มีคนดูนับหมื่นๆ คน ไม่ใช่ในฐานะตัวแถม แต่เหมือนจะเป็นตัวหลักในการเรียกและดึงคนมาดูเลยก็ว่าได้ และแฟนคลับของเขาก็มากันเยอะมาก มากจนทำให้เสียงร้องเพลง เสียงบอกรัก ดังได้อย่างทรงพลัง คนนอกที่ไม่ใช่นุชหรือนุชา ก็พูดกันว่า “แฟนคลับเป๊กเยอะจริงๆ”  “เป๊กกลายเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว”  “เป๊กอยู่บนเวทีมีเสน่ห์มาก”  “เป๊กร้องเพลงเพราะมากเลย” “คอนเสิร์ตสนุกมาก เพราะแฟนๆ ของเป๊กทำให้บรรยากาศครึกครื้น”

จบการแสดงก็ถอดหมวกออกทุกครั้ง จากสายตาและรอยยิ้มดูมั่นใจขึ้นมากเลยนะเฮีย

 

คุยสบายๆ ทำไมต้องทำท่าทางแบดบวยแบบนี้ด้วย จะหาเรื่องเหรอ พร้อมโผเข้ากอดนะ ฮาๆ

 

นี่ไม่ได้ยืนหลับนะ แต่เฮียกำลังมองนุชที่มาให้กำลังใจอยู่ อุ้ย! เขินจัง >//<

รอยยิ้ม แววตา และท่าทางการแสดงออกในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เชื่อว่าหนุ่มเป๊กมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวแฟนคลับของเขาอย่างหมดใจแล้วจริงๆ เพราะลานกว้างและใหญ่ขนาดนั้น แต่ทุกพื้นที่กลับเต็มไปด้วยแฟนๆ ของเขาที่คอยช่วยกันส่งแรงเชียร์ ทำให้เวทีไม่เหงา ไม่เงียบ มีแต่เสียงชื่นชม เฮฮา และเสียงกรี๊ดที่ต้อนรับเขาตลอดจนจบการแสดง ไม่ต้องกลัวว่านุชจะหายไปไหนอีกแล้ว ทุกคนก็อยู่กันตรงนี้แหละ และก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นด้วย ยังไงเหล่าหมีนุชก็พร้อมเป็นลมใต้ปีกให้หมูเป๊กเสมอ ฝากไว้ในชีวิตแล้ว ก็อยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไปแบบนี้เนอะ อิๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@Lorm_Tai_Peak , @prtphotos_bkk , @drug_na_palit 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up