สวยและรวยมาก! ส่องคอนโดสุดหรู “ซันนี่” สมาชิกวง “Girls’ Generation” ราคาพุ่งเกือบ 80 ล้านบาท

รายการ E Channel เปิดภาพคอนโดสุดหรูของสาวซันนี่ หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation ซึ่งเป็นห้องที่วิวดีที่สุด แพงที่สุด สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศยามเย็นที่พระอาทิตย์กำลังตกได้แบบฟินๆ และแน่นอนห้องเลิศเบอร์นี้ ราคาก็แรงไม่เบา อยู่ที่ 2,600 ล้านวอน หรือประมาณ 78 ล้านบาท Oh My God!

บริเวณด้านนอกคอนโดสุดหรู

ซันนี่ สาวแบ๊วประจำวง Girls’ Generation หรือ วงโซนยอชิแด ที่แฟนๆ เรียกกัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ E Channel และทางรายการก็ขอเปิดบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งยังไม่มีรายการไหนได้เข้าไปถ่ายทำมาก่อน

ซันนี่ สมาชิกวง Girls’ Generation

 

ห้องนั่งเล่น ที่สามารถเห็นวิวได้รอบด้าน

ในตอนแรกมีการเข้าใจว่าห้องที่เปิดเผยในรายการเป็นหอใหม่ของสาวๆ วง Girls’ Generation แต่จริงๆ แล้วเป็นคอนโดของสาวซันนี่เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยคอนโดสุดหรูนี้เป็นห้องที่สามารถชมวิวแม่น้ำฮันและพระอาทิตย์ตกได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังเป็นห้องที่มีราคาแพงที่สุด ซึ่งสนนราคา 2,600 ล้านวอน หรือประมาณ 78 ล้านบาท นอกจากนี้คอนโดของสาวซันนี่ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นสูง ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้องต้องผ่านระบบปลดล็อคที่ซับซ้อนอีกด้วย

วิวแม่น้ำฮัน ที่ถ่ายจากห้องสาวซันนี่ สวยมากกกกกก

 

ภาพวิวยามเย็นจากคอนโดสุดหรู ที่สาวซันนี่ถ่ายเอง

이젠 해질녘이 좋아졌어 #황혼 #노을 #개와늑대의시간 #이름도참아름답구나

A post shared by 써니 (Sunny) (@515sunnyday) on

 

มาชมคอนโดของสาวซันนี่แบบเต็มๆ จากคลิปกันเลย

 

 

หรูหรามากกกก สบายมากกกก น่าอยู่สุดๆ ไม่ว่าจะตื่นนอน ก่อนเข้านอน วิวที่ได้จากห้องนี้พิเศษสุดๆ สาวซันนี่ใช้เวลาพักผ่อนและเสพความฟินได้ทุกวันจากวิวห้องของเธอเอง และนี่ถือเป็นรางวัลที่ทำงานหนักตั้งแต่อายุยังน้อย และทำงานหนักมาตลอดการโปรโมทของ Girls’ Generation

ถึงแม้ตอนนี้จะเดบิวต์มา 10 ปีแล้ว แต่สาวๆ Girls’ Generation ยังคงอยู่ในกระแส และกลายเป็นตำนานของเกิร์ลกรุ๊ปไปเป็นที่เรียบร้อย สมกับคำว่าเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติที่ชาวเกาหลีมอบให้จริงๆ


 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

คลิป : Twitter@TheSoneSource , @am_ampm 

ภาพ :  Twitter@TheSoneSource , IG@515sunnyday

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up