เวทีรวมคนมีฝีมือ! ขนมจีน ได้ ส้มโอ ดีไซเนอร์ชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ออกแบบ “หน้ากากตุ๊กตา”

เป็นอีกประเด็นเด่นที่ได้รับการพูดถึงอยู่ตลอด สำหรับชุดหน้ากากของผู้เข้าแข่งขัน ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่นับวันเปลี่ยนซีซั่นแต่ละที แต่ละชุดที่ดีไซน์ออกมาล้วนอลังการ ไอเดียบรรเจิด และเลิศมากจริงๆ ซึ่งหลายคนถึงกับออกความคิดเห็นว่าอยากเห็นหน้าฝ่ายคอสตูมที่ออกแบบชุดกันเลย

ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (16 พ.ย.60) ชุดของ “หน้ากากตุ๊กตา” ในรายการดังได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะดวงตาที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตลอดโชว์ของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งเป็นหนึ่งในการโชว์ประชันกันระหว่าง หน้ากากมงกุฎเพชร ที่เลือกเพลง ต่อหน้าฉัน ของ D2B มาทำโชว์ร้องสุดอลัง กับ หน้ากากตุ๊กตา ที่เลือกเพลงละครเวที ฉันจะรอเธอ ของนัท มีเรีย มาร้องประชันพร้อมส่งให้บรรยากาศในห้องส่งขนลุกเพิ่มขึ้น ด้วยเสียงร้องสุดหลอน เสียงดนตรีไทยและกลิ่นธูป โดยท่อนฮุคของเพลงฉันจะรอเธอ ที่ร้องโดยหน้ากากตุ๊กตา ดวงตาได้เปลี่ยนเป็นสีแดงเพลิงพร้อมกับทำไฟบนเวทีให้มืดลง ทำเอาคนดูหลอนและเซอร์ไพร้ส์กันในนาทีเดียวเลย และผลที่ออกมาปรากฏว่า หน้ากากมงกุฎเพชรได้เข้ารอบและหน้ากากตุ๊กตา ได้แก่ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ นักแสดง นักร้อง ที่หลายคนรู้จักเธอในนาม ขนมจีน แห่งค่าย Kamikaze

และยิ่งเซอร์ไพร้ส์มากกว่านั้นเมื่อได้ทราบว่า ชุดของหน้ากากตุ๊กตา ที่ได้รับการพูดถึงบนโลกโซเชี่ยลจำนวนมาก ผู้ออกแบบได้แก่ ส้มโอ-หิรัญกฤษฏิ์ ภัทรบริบูรณ์กุล ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของผลงาน ชุดตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์ ชุดประจำชาติไทยที่ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ไปคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมบนเวทีประกวดนางงามจักรวาลได้ รวมถึงปีของ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กับชุดประจำชาติไทย “JEWEL OF THAILAND” ที่ดีไซน์โดยใช้เพชรกว่า 3 แสนเม็ดประดับชุด ส่งให้น้ำตาลสวมใส่ออกมาสวยราวนางในวรรณคดีก็เป็นอีกผลงานของเขาเช่นกัน

โดยชุด หน้ากากตุ๊กตา เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีไซเนอร์ชื่อดังคนนี้ภูมิใจ รวมถึงขนมจีนก็ชอบมากด้วย ซึ่งรายละเอียดการออกแบบ ทรงผม แต่งหน้าให้ตุ๊กตา ชุดสีหวานพาสเทลสะพายกระเป๋ากิ๊บเก๋ รวมถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นคือ ดวงตาสามารถเปลี่ยนสีได้ ก็ล้วนเป็นรายละเอียดที่เขาทุ่มเทและตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดี และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะหน้ากากตุ๊กตากลายเป็นหน้ากากสุดโปรดของใครหลายคนไปแล้วเรียบร้อย…

นับว่า เวทีรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เป็นเวทีรวมคนมีฝีมือ มีของกันคับคั่งเลยล่ะ

ไปดูอิทธิฤทธิ์การเปลี่ยนสีตาแดงเพลิงของหน้ากากตุ๊กตาได้ด้านล่างนี้เลย

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @zomohappy @knomjeankulamas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up