คิมเบอร์ลี่ Vs. มาร์กี้ สองคู่ซี้แฟชั่นนิสต้าหน้าใหม่

เห็นทีสาวอั้ม – พัชราภา ชมพู – อารยา และพลอย – เฌอมาลย์ แฟชั่นนิสต้ารุ่นเก๋าที่ครอบครองจำนวนผู้ตามและผู้ไลค์ในอินสตาแกรมจะต้องมีร้อนๆ หนาวๆ บัลลังค์อาจจะโค่นกันบ้าง

เมื่อรุ่นน้องในวงการอย่าง มาร์กี้ – ราศรี และ คิมเบอร์ลี่ ขอเดินตามรอยเท้าพี่ๆ พัฒนาฝีมือการแสดงควบคู่สกิลการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า อัพรูปตนเองในสไตล์สุดชิค โชว์ออปชั่นหรูระดับลิมิเต็ดเพียบ

สาวหน้าหวาน มาร์กี้ มักฉีกความหวานด้วยเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์เนมสไตล์ก๋ากั่น ซึ่งดูจะเข้ากับบุคลิกเธอเอาเสียมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น ripped jeans หรือกางเกงยีนส์ขาดเป็นริ้วๆ ประหนึ่งใช้งานมาตั้งแต่รุ่นคุณย่าทวด กระเป๋าแอร์เมสสีจี๊ดทั้งเหลือง ชมพู แจ๊คเก็ตและเสื้อโค้ทชาแนลผ้าทวีต พร้อมท่าโพสแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า บางรูปก็เฮฮา ได้ใจสาวกในไอจีไปเต็มๆ

ฟากสาวคิมมี่ ก็มักจะมีภาพเก๋ๆ สวยๆ (น่าสงสัยว่าใครเป็นตากล้อง) แชะมาฝากแฟนคลับอยู่เสมอ โดยท่าทางเจ้าตัวจะเลิฟรองเท้าผ้าใบอยู่ไม่เบา จึงมีคู่ใหม่ๆ มาสับเปลี่ยนหมุนเวียนใส่โชว์บ่อยๆ ไม่ว่าจะผ้าใบสุดออริจินัล คอนเวิร์ส ไนกี้ หรือจะลักชัวรี่แบรนด์ ชาแนล แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์สตรีทชิค หวานซ่อนเท่แบบเหนือๆส่วนกระเป๋าต้องเป็นรุ่นคลาสสิคของพราด้า แอร์เมส และชาแนล เท่านั้นที่คู่ควร

เอ้าาา.. ปรบมือต้อนรับแฟชั่นนิสต้าหน้าใหม่ทั้งสองแบบรัวๆ ด้วยค่าาา

โดย tutaatutaa
ภาพ : อินสตาแกรม margie_rasri และ kimmy_kimberly

Praew Recommend

keyboard_arrow_up