หลังรับรางวัลที่มาเลเซีย พิมฐา-ฐานิดา เนตไอดอลชื่อดัง เตรียมเปิดธุรกิจเสื้อผ้ากับจีน

ได้รับความนิยมในหมู่ชายและหญิงไม่เพียงแค่ในประเทศไทย เพราะในปีนี้ พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เนตไอดอลชื่อดัง ได้รับรางวัล Influence Asia 2017 สาขา Lifestyle ประเทศไทย ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

สวยและน่ารักสมวัย พิมฐา-ฐานิดา สาวเหนือคนเชียงใหม่ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ปัจจุบันพิมฐาอายุ 24 ปี หลังจากสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific University ประเทศญี่ปุ่น พิมฐาก็ได้กลับมาลุยงานอีเว้นท์ งานโฆษณา และงานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับใครที่ติดตามผลงานของเธอก็น่าจะพอทราบกันดีว่า พิมฐาได้ชื่อว่าเป็นเนตไอดอลที่เป็นแบบอย่างที่ดี และไม่ได้มีเพียงแค่ความน่ารักให้ติดตามเพียงอย่างเดียว ด้านความสามารถไม่ว่าจะเป็น การถ่ายรูป ความคิดสร้างสรรค์ก็โดดเด่นด้วย รวมถึงผลงานด้านหนังสือสาวพิมก็มีเขียนและถ่ายรูปเองด้วย เช่น Happy Everyday มีความสุขทุกวัน, Last Time in Japan คิดถึงญี่ปุ่นจัง และ หลงรักฮอกไกโด Let It Snow, Let’s Go to HOKKAIDO เป็นต้น

ล่าสุด แพรวดอทคอม ได้เจอสาวพิมฐาในงาน “BonChon Chick Challenge 2017” ที่บ้านปาร์คนายเลิศ และหลังจากได้พูดคุยอัพเดทชีวิต ก็ทำให้ทราบว่าตอนนี้ไอดอลสาวกำลังซุ่มทำธุรกิจส่วนตัวของตัวเองร่วมกับทางประเทศจีนอยู่ด้วย

“ปีใหม่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนนะคะ แอบมีแพลนๆ กับพี่ไว้แต่ยังไม่แน่ใจ อาจจะเป็นเกาหลี หรือไม่ก็อาจจะอยู่ในไทย ขึ้นเขาอะไรอย่างนี้ อากาศน่าจะหนาวดีด้วย ส่วนใหญ่จะฉลองที่บ้านกับครอบครัว แล้วชวนเพื่อนมากินหมูจุ่ม ดูพลุด้วยกัน (หัวเราะ)”

พิมฐากับครอบครัว
กินไก่บอนชอน กรอบนุ่มอร่อยจริงๆ
ช็อตเนตไอดอลขวัญใจมหาชน พิมฐา-เต้ย-ฟรัง

สาวพิมฐาเผยงานละครไม่ใช่ทางของเธอ “ตอนนี้ก็จะมีงานพรีเซ็นเตอร์ งานโฆษณาออกมาให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ ค่ะ ส่วนเรื่องละคร จริงๆ ก็มีติดต่อมาตลอดนะคะ แล้วพิมเคยลองแล้วแต่รู้สึกไม่ใช่ทาง ก็อยากจะหาเส้นทางอื่นที่จะทำต่อไปค่ะ”

เส้นทางอื่นของไอดอลอายุน้อยคือสร้างธุรกิจส่วนตัว “ตอนนี้กำลังจะมีลายเสื้อผ้าออกมานะคะ จริงๆ เดือนนี้น่าจะออกแล้ว เป็นธุรกิจส่วนตัวที่ทำกับทางจีน แล้วเดี๋ยวจะมีขายในไทยและจีนด้วย คิดว่าอันนี้เป็นแผนที่ค่อนข้างจะยืนยาว เสื้อผ้าพิมออกแบบเอง และเป็นคนเลือกแบบเองด้วย ชื่อร้าน Little Often ค่ะ ติดตามกันได้ในไอจี ส่วนใหญ่แพลนไว้จะขายในออนไลน์ก่อนทั้งในไทยและจีน ซึ่งจะเปิดตัววันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ กลุ่มเป้าหมายก็จะเป็นน้องๆ ที่ติดตามพิม ส่วนใหญ่พิมจะแต่งตัวง่ายๆ เลยอยากให้เสื้อผ้าของเรา อยู่ในกลุ่มคนสามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดเวลา ไม่เบื่อ ใส่ได้ทุกวัน ไม่ต้องคิดเยอะ น้องนักศึกษาน่าจะชอบ ก่อนหน้านี้ก็ได้ไปดูโรงแรม ดูบริษัทของเขาที่จีนแล้ว ก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ”

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม, IG @pimtha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up