หุ่นนี้ได้แต่ใดมา ไอซ์-อภิษฎา ใส่บิกินี่อวดบอดี้สุดแซ่บ กว่าจะได้แบบนี้ต้องเริ่มจากรักก่อน

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เป็นสาวป๊อบและเป็นขวัญใจทั้งในกลุ่มหนุ่มๆ และสาวๆ ยิ่งได้มาเห็นมุมโก๊ะ ตลก ปล่อยมุกฮาประชันคณะกรรมการคนอื่นในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ยิ่งทำให้ได้เห็นเสน่ห์โปรยปรายของเธอ รวมถึงชุดที่ใส่มาแต่ละชุดก็ทำให้สาวๆ ถึงกับตาร้อนว่า หุ่นจะดีอะไรขนาดนี้คะเนี่ย!!!

งานฮ็อต งานรุมต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เห็นหน้าใสอ่อนเยาว์ หุ่นเป๊ะขนาดนี้แต่อายุ 32 ปีแล้วนะ ซึ่งตอนนี้หลายคนก็น่าจะได้เห็นหน้าสาวไอซ์หลายที่ หลายรายการทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีรีส์ Club Friday Celeb’s Stories ตอนแย่งชิง ทางช่อง GMM25 รับบทเป็น เมียว ที่คอยปะทะฝีปากกับ นุ่น-วรนุช ประจำ รวมถึงยังเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Battle TV สถานีแข่งไลฟ์ ห้อง B Beauty เรียกว่า ความสามารถ ความเอ็นเตอร์เทนครบเครื่อง

แต่ที่โดดเด่นจนถ้านึกถึงสาวไอซ์แล้วต้องมีเรื่องนี้ต่อท้ายเลยก็คือ ความหุ่นดี หุ่นเป๊ะ หุ่นแซบ ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไร โดยเฉพาะชุดที่แนบเรือนร่างให้เห็นสัดส่วนชัดเจนนั้นล้วนสวยมาก (ก.ไก่ล้านตัว) โดยล่าสุดแท็คมือ เอมมี่-มรกต, แซมมี่ เคาวเวลล์ ใส่บิกินี่อวดหุ่นที่หัวหิน ยิ่งทำเอาบรรยากาศร้อนไปเลย แต่ทั้งนี้กว่าจะได้หุ่นแบบนี้มา แม้สาวไอซ์จะชอบกินตามใจปากอยู่บ้าง แต่ก็เพราะความมีวินัย และรักที่จะมีสุขภาพที่ดี เพราะเมื่อเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัด สิ่งแรกที่สาวไอซ์ทำเลยคือ ออกกำลังกาย และต้องออกให้ถูกวิธี ก็จะได้รักษาหุ่นดีๆ แบบนี้ไปได้นานๆ นั่นเอง

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @apitsada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up