ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง แอมป์ –พีรวัศ รวดเดียวจบ เปิดตัวภรรยาพร้อมข่าวดีลูกลืมตาดูโลก ก.พ. ปีหน้า

แอมป์ -พีรวัศ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวดีภรรยา น้องเบลล์ เตรียมคลอดลูก ก.พ. ปีหน้า  เผยแต่งแบบภายในไม่ได้เจตนาปิดบัง  จดทะเบียนกันเมื่อเดือน ส.ค.2560 ย้ำแฟนสาวไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ยืนยันเป็นทุกอย่างเป็นการวางแผนร่วมกันมานานแล้ว

แอมป์ และ เบลล์ ภรรยา

พระเอกช่อง 7 สี  แอมป์ -พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  อดีตแฟนหนุ่มของนางร้าย หยก -ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เลิกรากันไปเมื่อต้นปี 2559 ทำวงการช็อกอีกครั้งเมื่อจู่ๆมีข่าวออกมาว่าเขามีลูกและภรรยาแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อสงสัยที่ช่อง 7 สี โดยดาราหนุ่มเผยว่าแฟนสาวของเขาชื่อ เบลล์ เป็นลูกเสี้ยวญี่ปุ่น ครอบครัวทำธุรกิจโรงงานน็อตทีเจแปนส่งออกไปขายยังประเทศจีน และเร็วๆนี้กำลังจะเปิดโฮสเทล ย่านรัชดา

ว่าที่คุณพ่อ แอมป์ -พีรวัศ

โดยดาราหนุ่มเผยว่าเขาได้เจอกับเบลล์บนเครื่องบินระหว่างเดินทางไปจ.ภูเก็ต เธอเหมือนรักแรกพบทำให้ตัดสินใจเข้าไปสานสัมพันธ์เพราะกลัวว่าจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว ทั้งคู่คบกันมาประมาณปีกว่าโดยตลอดระยะเวลานักแสดงหนุ่มยืนยันว่าเคยปิดบังใคร เพื่อนๆพี่ๆในวงการทราบตลอดเบลล์เองก็เคยไปกองถ่ายด้วย

ทั้งนี้ดาราหนุ่มยืนยันว่าคบกับเบลล์ด้วยความจริงใจเข้าตามตรอกออกตามประตู พร้อมย้ำว่าไม่ได้ท้องก่อนแต่ง เนื่องจากเมื่อคบกับมากสักระยะก็มีแผนที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน โดยเมื่อเดือน พ.ค. แอมป์ และแฟนสาวได้เข้าพิธีอย่างเรียบง่ายที่บ้านของฝ่ายหญิง สินสอดหลักล้านแต่ไม่ขอระบุตัวเลข ก่อนจะจดเบียนกันในวันที่ 24 ส.ค.2560

โชว์แหวนแต่งงาน

นอกจากนี้  แอมป์ ได้เผยว่าเดิมทีแฟนสาวของเขาไม่ทราบด้วยว่าตนเป็นดารา ต่อมาก็รู้และได้เห็นข่าวต่างๆที่ผ่านมาซึ่งตนก็ได้ให้คำมั่นสัญญากับฝ่ายหญิงว่าขอให้เชื่อมั่นในตนว่าเป็นคนยังไง พร้อมเผยว่าสาเหตุที่ตกลงปลงใจแต่งงานกับสาวคนนี้ก็เพราะว่าฝ่ายหญิงบอกจะดูแลในวันที่น้ำลายยืดหรืออุจจาระราดเป็นอัมพาตก็จะดูแล เลยรู้สึกว่าต้องคนนี้เลย จะเป็นคนอื่นไม่ได้

อย่างไรก็ตามหนุ่มแอมป์ยังเผยข่าวดีอีกหนึ่งอย่างว่าตอนนี้ภรรยาของเขาท้องได้ 6 เดือน มีกำหนดคลอดระหว่างวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์ปีหน้า ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ส่วนชื่อนั้นยังขออุบไว้ก่อน  และสุดท้ายนักแสดงหนุ่มยังได้ขอความเห็นใจจากแฟนๆโดยบอกว่า แม้หลายคนจะไม่ชอบพ่อแต่เมื่อลูกตนลืมตาดูโลกแล้วก็หวังอยากให้ทุกๆคนเอ็นดูด้วยครับ

พระเอกหนุ่มช่อง 7 สีเปิดใจถึงข่าวการแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up