ความสุขล้นทะลัก เก็บตกโมเมนต์ เป๊ก – โอ๊ต ร่วมงานอีเว้นท์ เสิร์ฟความฟิน เรียกเสียงฮา

หวีดแรงงง ฟินห้างแตก เสียงกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว เมื่อกองทัพนุชยกกันมาให้กำลังใจพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของโออิชิ อย่าง หนุ่มเป๊ก – ผลิตโชค นักร้องสุดฮ็อต ที่ตอนนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่หน้าของหนุ่มเป๊กปักหลักอยู่ทั่วบ้าน ทั่วเมือง และสำหรับงานอีเว้นท์ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวาน (14 พ.ย. 2560) เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความอบอุ่น รวมไปถึงเสียงฮา เสียงกรี๊ดดังตลอดทั้งงานจริงๆ เพราะนอกจากหนุ่มเป๊กแล้ว ยังมีนักร้องอารมณ์ดี โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมสร้างสีสัน อีกทั้งพิธีกรคู่ฮา ดีเจนุ้ย และซาร่า AF ก็มาด้วย แน่นอนว่าไม่ต้องห่วง เพราะการรับส่งมุกกระจาย สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนไปตามๆ กัน

ท่ามินิฮาร์ทประจำตัว

 

มินิฮาร์ทเวอร์ชั่นเม้มปาก คิ้วต์ๆ

แพรวดอทคอมเองก็มีโอกาสได้เข้าร่วมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาเล่าสู่กันฟังถึงโมเมนต์สุดพิเศษภายในงานที่ทางเราสัมผัสได้ ฮาๆ ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของแฟนคลับ กิจกรรมสุดฟินที่นุชผู้โชคดีได้ทำร่วมกับหนุ่มเป๊ก หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เห็นแล้วสะดุดความรู้สึก ก็จะนำมาฝากแฟนๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ส่วนใครที่ไปร่วมงานเมื่อวาน ก็มายิ้มไปด้วยกันอีกครั้งนะจ๊ะ

เริ่มงานด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ ทุกคนมาในคอนเซ็ปต์ของฤดูหนาว เสื้อผ้ามีความเข้ากับแคมเปญที่จะพาแฟนๆ บินไปเที่ยวฟินๆ กับหนุ่มเป๊กถึงฮอกไกโด

เฮียออกมาแล้วววว

1

หนาวจนต้องกอด ซาร่ามีความฟิน แต่ดีเจนุ้ยคือยังไงคะ ฮาๆๆ

ต่อไป เรามาลุยโมเมนต์น่ารักๆ กันเลย ไม่เรียงตามลำดับเหตุการณ์นะ เพราะเรียงตามที่จำได้ (แบบนี้ก็ได้เหรอ ฮาๆ)

1. เมื่อนักร้องต้องเป็นไกด์

อย่างที่เหล่านุชเชสทราบกันดีว่า การเดินทางไปฮอกไกโดกับหนุ่มเป๊กว่าฟินแล้ว งานนี้หนุ่มเป๊กยังพูดบนเวทีอีกว่าจะเป็นไกด์พานุชที่ไม่นก อิๆ ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวเอง มีการบรรยายว่าถ้าหากได้ไปด้วยกันจะเป็นยังไง ไปเที่ยวกัน กินข้าวกัน เดินบนธารน้ำแข็งแล้วจับมือกัน แต่ละประโยคทำเอานุชละลายและมโนไปถึงฮอกไกโดแล้ว ฮาๆ

ไกด์สู้ตายงับ ไม่มีหลงทาง มีแต่จะหลงรัก ฮิ้วววว

 

นุช…เฮียหนาวววว

 

2. เพื่อน (แซ็วเพราะ) รัก

สำหรับกิจกรรมพิเศษที่จะบินไปเที่ยวด้วยกัน หนุ่มโอ๊ต – ปราโมทย์ ก็กระโดดเข้าร่วมทริปด้วย ทำเอานุชทั้งหลาย อ้าแขนรับแทบไม่ทัน เพราะหนุ่มโอ๊ตกับแก๊งนุชมีความสัมพันธ์อันดีมาโดยตลอด ฮาๆ และด้วยความสนิทของหนุ่มเป๊กและหนุ่มโอ๊ตยังคงเหนียวแน่น ทั้งคู่เลยแสดงความรัก ความห่วงใยกันบนเวที

ภาพที่สะท้อนถึงมิตรภาพอันงดงาม ฮาๆ

เริ่มด้วยหนุ่มเป๊ก กิจกรรมที่แพลนจะมีการเดินเล่นบนธารน้ำแข็ง หนุ่มเป๊กก็พูดด้วยความห่วงใยว่า ระวังโอ๊ต – ปราโมทย์ ไว้นะครับ เพราะเวลาเดินบนธารน้ำแข็ง น้ำแข็งอาจจะยุบ ฮาๆๆ ร้ายยยย

ส่วนหนุ่มโอ๊ตยังคงเอาใจนุชอย่างต่อเนื่อง บอกว่าการเดินทางครั้งนี้ของตัวเองนั้น ทำเพื่อจะเอาภาพหล่อๆ ของหนุ่มเป๊กมาให้นุชไปทำเป็นปฏิทิน ฮาๆ นอกจากนั้นยังย้ำความฟินให้นุชคิดภาพตามว่า การไปเที่ยวครั้งนี้ จะได้บินด้วยกัน นอนที่เดียวกัน เจอกันทั้งวันตลอดทริป ตั้งแต่เช้ายันค่ำ พูดมาแค่นี้เสียงกรี๊ดก็สนั่นแล้ว บอกเลยว่า Very good

เพื่อนมาด้วย ก็จะปลื้มแบบนี้แหละ

1

พ่อหมีกับหมูเป๊ก เพื่อนสนิทที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่มีแฟนคลับมาดูตอนเสิร์ตแค่ 3 คน จนตอนนี้แฟนๆ ล้นห้างแล้วนะ

1

บอกแล้วว่าเป็นเพื่อนรัก เพื่อนซี้กัน โมเมนต์นี้อบอุ่นนะเธอ

 

3. นุชตายสงบ ศพสีชมพู

มาถึงแล้วกับช่วงเวลาบาดใจ เอ้ย! ดีต่อใจ เป็นกิจกรรมที่นุชผู้โชคดีมีสิทธิ์จับสลากเพื่อทำอะไรฟินๆ ร่วมกับหนุ่มเป๊ก อย่าคิดไปไกล ก็แค่ เซลฟี่ ป้อนปู จับแก้ม และกอดดดดดด โอ้โห! ลมแทบจับ แค่นี้ก็ตื่นเต้นแทนแล้ว ฮาๆ ระหว่างทำกิจกรรมก็มีเสียงของเพื่อนรักอย่างหนุ่มโอ๊ต แซ๊วนุชตลอดเวลา เสียงหัวเราะระหว่างทำภารกิจสุดฟินไม่ขาดหายเลย นอกจากเสียงหัวเราะก็ยังมีเสียงกรี๊ดของนุชที่มาเป็นช่วงๆ เพราะทั้งเขินแทน และอยากทำแทน ฮาๆ

นุชขอจับแก้มหน่อยนะ อุ้ย! นุ่มจุง ฟินนนน ไม่ใช่นุชนะ คือหน้าเฮียอ่ะฟิน ฮาๆ

1

เมื่อกี้จับแก้มเฮียเหรอ มานี่ มาให้หยิกคืนซะดีๆ เขินเว่อร์ๆๆๆๆๆ >///<

1

กอดแน่นๆ เน้นๆ นี่แหละกอดสไตล์ผลิตโชค ไม่มีคำว่าหลวม มีแต่อบอุ่นล้วนๆ

1

ถ่ายภาพคู่แบบหน้าแนบชิดติดหนึบ ฮืออออ TT อิจมากกกก

1

กำลังจะคีบเนื้อปูป้อนนุช แต่ทำไมดูอยากกินเองแบบนั้นคะเฮีย แถมยังแกล้งนุชหยิบแต่ปูชิ้นโตๆ ด้วยนะ เห็นใจบ้าง ฮาๆ

1

4. บอกรักด้วยเสียงเพลง

สุดท้ายของงาน ปิดด้วยมินิคอนเสิร์ตแสนอบอุ่นของหนุ่มเป๊กและเหล่าแฟนคลับ เริ่มจากเพลง โทษที่เอาแต่ใจ ถูกคนแล้ว และ เพลงชาติของด้อม เพลงไม่มีใครรู้ ตามลำดับ เสียงร้องตามของแฟนๆ ดังลั่นห้าง ทุกคนช่วยกันร้องสุดเสียง โยกตามเพลง แถมมีแฟนชาร์ตสไตล์เกาหลีพ่วงมาด้วย ยังไม่พอทีมลูกโป่งตัวอักษรที่ร้อยเรียงเป็นชื่อหนุ่มเป๊กก็วิ่งออกมาตั้งแต่เพลงแรก และดุ๊กดิ๊กๆ อยู่ด้านหลัง น่ารักกก

ได้ร้องเพลงท่ามกลางแฟนๆ เสียงร้องเพลงดังกึกก้องไปด้วยกัน แบบนี้แหละที่เฮียรอมานาน

ช่วงที่ประทับใจก็ต้องยกให้กับเพลงไม่มีใครรู้ ที่นุชพร้อมใจกันโบกแท่งไฟ เปิดแฟลชมือถือ สร้างทะเลดาว ไม่ใช่แค่ชั้น 1 แต่รวมไปถึงชั้น 2 , 3 ก็มีนุชที่ช่วยกันร้องเพลงนี้และเนรมิตทะเลดาวไปด้วยกัน ทั้งนี้หนุ่มโอ๊ตก็เข้ามาแจมในช่วงครึ่งหลังของเพลงด้วย นอกจากนั้นในช่วงขึ้นเสียงสูงของเพลง หนุ่มเป๊กก็ปล่อยให้แฟนๆ ร้อง โดยที่ตัวเองให้กำลังใจด้วยการลากมือขึ้นสูง เป็นจังหวะให้นุช แล้วก็ขำเอง ฮาๆ หลังจากจบเพลงก็ช่วยกันท่องบทสวด 702 เพื่อบอกรักหนุ่มเป๊ก เสียงนี่ดังสะเทือนทั้งห้าง ถือเป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความรักจริงๆ

ออกเสต็ปแดนซ์กันหน่อย เต้นเบาๆ พอเรียกเหงื่อซึมๆ แต่ก็ได้รับเสียงกรี๊ดทุกท่วงท่า ทุกลีลา

 

5. เมื่อพูดถึงนุช ก็จะซึ้งหน่อยๆ

หลังจากหมดหน้าที่บนเวทีแล้ว ก็ถึงคิวที่ต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และเมื่อถูกยิงคำถามที่เกี่ยวกับนุช หนุ่มเป๊กก็ตอบด้วยเสียงสั่นๆ เพราะประทับใจ ซึ้งใจในความเต็มที่และความพยายามของนุชที่ทำเพื่อรางวัล MTV

สายตาแบบนี้มีไว้ให้เธอคนเดียว เขินแทนนุชเลยอ่ะ

1

ยิ้มแบบนี้ ทำเอาใจไม่ดี ละลายไปหมดแล้วววว น่าดรั๊ก

“ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับ แฟนๆ ทั่วประเทศที่โหวตให้ผมติด 1 ในตัวแทนประเทศไทยไปเข้าชิง ขอบคุณที่รวมพลังกันได้เยอะขนาดนี้ ผลจะเป็นยังไงไม่อยากให้ทุกคนเสียใจ เพราะทุกคนทำเต็มที่มากแล้ว ผมซาบซึ้งมากๆ เอาไว้โอกาสหน้าก็ได้

ผมเห็นความทุ่มเทของแฟนๆ จนผมเกรงใจ ไม่อยากให้เขาลำบาก บางทีเห็นเขาอดนอน ไปร้านอินเทอร์เน็ตช่วยกันโหวต เกรงใจไม่อยากให้ลำบาก ได้แค่ไหนก็เท่านั้น แค่นี้ก็ดีใจแล้ว

พูดถึงคนที่รัก ก็ต้องยิ้มแป้นเป็นธรรมดา

เมื่อนักข่าวถามว่า MTV ASIA เขียนชื่นชมแฟนคลับเราด้วย

เป๊ก : ใช่ครับ คือจริงๆ แฟนผมน่ารักอ่ะครับ เข้าไปแสดงความยินดี Happy for you congratulation

นั่นนนน…แฟนผมไปอีกกกก คำว่าคลับไม่ต้องมีมันแล้ว ฮาๆ


 

อาจจะมีอีกหลายเหตุการณ์และอีกหลายๆ โมเมนต์ เพราะงานอีเว้นท์มีเวลายาวพอสมควร แต่ที่หยิบยกขึ้นมาเล่าเพียง 5 เรื่องสั้นๆ เพราะเป็นโมเมนต์ที่ชัดๆ จำได้ขึ้นใจ หรือพูดง่ายๆ เป็นสิ่งที่ประทับใจคนดูอย่างเรา สุดท้ายหวังว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้อีกครั้ง แล้วเจอกันใหม่งานหน้านะนุช บาย…

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@prtphotos_bkk , @drug_na_palit , @Lorm_Tai_Peak , @gypsmith , @PalitsGlowfly , @_zrebrum_

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up