ย้อนดูภาพสมัยโด่งดังสุดขีด ของโจ บอยสเก๊าท์ หนุ่มหล่อหน้าทะเล้นเมื่อ 24 ปีที่แล้ว

ช็อควงการบันเทิงอีกครั้งสำหรับการสูญเสียหนึ่งในนักร้องอดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง “โจ บอยสเก๊าท์” หรือ ธเนศ (เปลี่ยนชื่อเป็น ธนัท ฉิมท้วม )ในวัย 44 ปี หลังจากที่ล้มวูบคาเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตอยู่ในผับย่านทาวน์อินทาวน์กับเพื่อนร่วมวง

โจ บอยสเก๊าท์ หรือ ธนัท ฉิมท้วม หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เขาคือหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งยุค 90’s โดยมีสมาชิกอีกสองคนคือ ต๊ะ ฌานิศ หรือวินรวีร์ ใหญ่เสมอ และดิ๊บ ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์ มีเพลงฮิตที่ติดหูมากมายไม่ว่าจะเป็น ขอคืน,ปอด ปอด,คิกขุอาโนเนะ,แก๊งใจง่าย

รวมถึงเพลงชื่อ อย่ามาห้าม ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนร้องเอง และแม้ว่าจะมีช่วงที่วงต้องแตก ต่างคนต่างแยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง แต่บอยสเก๊าท์ก็ถือเป็นกลุ่มนักร้องที่ยังคงมีมิตรภาพเหนียวแน่น พวกเขากลับมาร่วมกันทำงานอีกครั้ง ทั้งเล่นคอนเสิร์ต ออกทัวร์ต่างประเทศด้วยกันอยู่บ่อยๆ

จนกระทั่งเมื่อค่ำคืนของวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา วงบอยสเก๊าท์ ได้รวมตัวกันร้องเพลงอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้ง 3 คนจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน โดย โจ พี่ใหญ่ของวงนั้นได้วูบล้มหมดสติก่อนที่จะเล่นเพลง ขอคืน เป็นเพลงสุดท้าย ซึ่งหลังจากนำส่งโรงพยาบาล แพทย์เผยว่าเขาเสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน นับว่าเป็นการจากไปที่กะทันหันอย่างมาก และไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้าแบบนี้ขึ้นได้

เชื่อว่าใครที่เกิดทันในช่วงที่เพลงป๊อปแห่งยุค 90’s รุ่งเรือง ก็คงจะจำภาพรอยยิ้ม ความทะเล้นของหนุ่มคนนี้ได้ไม่มีวันลืม

ภาพ : IG@joeboyscout

Praew Recommend

keyboard_arrow_up