ก้านแก้วเปรี้ยงเว่อร์! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก จับมือผู้จัดอนันดา ประกบ โอบ-นิธิ ในซีรีส์แฟนตาซี

แสดงเก่งสมกับสะสมประสบการณ์อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี สำหรับสาวหมวย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ฉีกบทใสๆ สวมบท ก้านแก้ว สาวขายตัวในซีรีส์หลงไฟได้สวยแซ่บ น่ารัก น่าหมั่นไส้ และน่าสงสารได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยฝีมือการแสดงที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เพียงมีแฟนๆ ต่างคอมเมนต์หรือตั้งกระทู้ชื่นชมเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้สาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ได้มีผลงานด้านการแสดงที่แปลกใหม่เข้ามา รวมถึงยังได้ประกบกับนักแสดงฝีมือหลากหลาย ล่าสุดเช้าวันนี้ (9 พ.ย.60) ใบเฟิร์น ก็ขอเปิดร่วมงานกับค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด ของผู้จัดหนุ่มดีกรีพระเอกหล่ออย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม และเจี๊ยบ-นภัสริญญ์ ในงานบวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่แนวโรแมนติก-แฟนตาซี เรื่อง “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” ทางช่อง True4U ประกบคู่นักแสดงวัยรุ่นสังกัดค่าย นาดาวบางกอก โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่มีผลงานดังอย่าง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น, I Hate You, I Love You และ Project S The Series ตอน Spike! โดยบวงสรวงที่สตูดิโอ เฮโล โปรดักส์ชั่น ซ.ลาดพร้าว 60

โอบ-โอบนิธิ

สำหรับพระนางของเรื่อง ใบเฟิร์น-โอบ เรียกได้ว่ามีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก การได้มาร่วมงานกันครั้งแรก รวมถึงสาวใบเฟิร์นได้มาแสดงซีรีส์เรื่องใหม่โนรีเมคของผู้จัดฯ อนันดา เอเวอริ่งแฮม จึงเป็นอะไรที่น่าดูและน่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนเรื่องราว ภาพการฟิตติ้งจะออกมาหน้าเป็นเช่นไร แพรวดอทคอม จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอีกทีจ้า…

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @baifernbah @oabnithi @gdh559club @phantom_jun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up