มารีญา เหินฟ้าสู่ลาสเวกัส หมายมั่นปั้นมือมงกุฎสาวงามแห่งจักรวาล

กองเชียร์ชาวไทยแห่ส่ง มารีญา พูลเลิศลาภ ล้นสนามบินสุวรรณภูมิ หลังเตรียมตัวไปประกวดMiss Universe Thailand 2017 รอบตัดสิน ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

มารีญา และ คุณแม่

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 60 ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ออกเดินทางจากประเทศไทย สู่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบิน JL 708 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 08.15 น. โดยมี ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คุณแม่ชนกสรวง พูลเลิศลาภ พร้อมเหล่าแฟนคลับมาส่งและให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก

กองเชียร์ชาวไทยมาให้กำลังใจล้นสนามบินสุวรรณภูมิ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 05.30 น. ในชุดเดินทางทรงออกแบบที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณประทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เป็นชุดสูทกางเกงสีดำ พร้อมรองเท้า และพาสปอร์ตแจ็คเก็ต แบรนด์ SIRIVANNAVARI ส่วนกระเป๋าถือจากพญา (Phya)  ซึ่งจัดทำขึ้นโดยพิเศษจากอุสรา (Ausara) และเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จัดทำเพื่อการเดินทางของมารีญาในวันนี้

มารีญา พร้อมออกเดินทางไปลาสเวกัส

ถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของมารีญา ที่ได้สวมชุดของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งมีความสวยงามมาก แสดงออกถึงความเป็นไทย และมีความเท่ เชื่อว่าต่างชาติจะต้องตื่นตากับชุดที่พระองค์หญิงทรงออกแบบประทานให้ทั้ง 3 ชุด นอกจากนี้ยังมีชุดไทยจากแบรนด์อื่นๆ ที่มารีญาตั้งใจไว้ว่าอยากจะนำชุดไทยไปโชว์ความงามให้ชาวต่างชาติรู้จัก

ถ่ายภาพร่วมกับแฟนนางงาม

มารีญา มีกำหนดต้องรายงานตัวต่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในวันที่ 11 พ.ย. จากนั้นร่วมกิจกรรมเก็บตัวของกองประกวด ร่วมกับสาวงามกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติจะมีขึ้นในวันที่ 18 พ.ย. การประกวดรอบพรีลิมมินารีในวันที่ 20 พ.ย. และการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 27 พ.ย. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดการประกวดรอบตัดสินจากแพลเน็ทฮอลลีวู้ด เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางช่อง 3 SD ช่อง 28 เวลา 07.00-10.00 น. แพร่ภาพอีกครั้งทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 เวลา 23.15 น. หลังรายการข่าว 3 มิติ โดยมี อลิซาเบธ แซดเลอร์ ลีลานุไชย และสุผจญ กลิ่นสุวรรณ บรรยายสด

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เป็นการประกวดสาวงามระดับโลกครั้งที่ 66 นับตั้งแต่ก่อตั้งองค์กรมิสยูนิเวิร์ส (MOU) ในปี ค.ศ. 1952 และเป็นการจัดประกวดครั้งที่ 3 ภายใต้ผู้บริหารใหม่คือ บริษัท WME/IMG ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจด้านกีฬา บันเทิง และแวดวงแฟชั่น ซึ่งมีบริษัทในเครือและสาขาอยู่ 25 ประเทศทั่วโลก

ชุดเดินทางทรงออกแบบที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณประทานจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เป็นชุดสูทกางเกงสีดำ พร้อมรองเท้า และพาสปอร์ตแจ็กแก็ต แบรนด์ SIRIVANNAVARI

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 สาวงามจากประเทศไทย ในการสู้ศึกบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017    และร่วมลุ้นรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม “เมขลาล่อแก้ว” ชุดที่สาวงามจากประเทศไทยจะได้ประกาศให้โลกรู้ถึงความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรม ความประณีตวิจิตรบรรจงของงานดีไซน์และช่างศิลป์ไทย ที่ไม่มีที่ใดในโลกเสมอเหมือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up