นานทีออกสื่อ ไฮโซอาร์ม ถ่ายแบบร่วม เนย-โชติกา ก่อนคลอด ได้ช่างภาพชื่อดังแชะรูป!

จะได้เห็นหน้าค่าตา สามีสุดหล่อของนักแสดงสาว เนย-โชติกา อย่าง ไฮโซอาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย ออกตามพื้นที่สื่อนั้นเรียกว่าน้อยเลยทีเดียว ถ้าหากไม่ใช่งานสำคัญอย่าง ทำบุญวันเกิดสาวเนย หรืองานแต่งของทั้งคู่ 

ล่าสุด ช่วงสำคัญที่ทำให้ ไฮโซอาร์ม ออกสื่อแถมลุกขึ้นมาเป็นนายแบบถ่ายแบบร่วมกับศรีภรรยา เนย-โชติกา ก็ได้เกิดขึ้น โดยเป็นการถ่ายแบบเก็บภาพครอบครัว 3 คน พ่อ แม่ ลูก ที่มีเจ้าตัวเล็กอยู่ในท้องของสาวเนยนั่นเอง ซึ่งอายุตั้งครรภ์ของสาวเนยก็เดินทางมาถึง 37 สัปดาห์แล้ว เรียกว่าใกล้ถึงวันคลอดเข้ามาทุกที ทั้งคู่ก็เลยขอถ่ายแบบคู่กันเก็บไว้ให้เป็นความทรงจำพิเศษเสียหน่อย

โดยการมาถ่ายแบบก่อนคลอดของสาวเนยครั้งนี้ ก็ได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง จอร์จ-ธาดา วาริช ช่างภาพฝีมือดีสไตล์ถ่ายแบบเซ็กซี่มาเป็นคนแชะภาพให้ ซึ่งภาพของว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงก็ออกมาสวยสมฝีมือช่างภาพเบอร์ต้นของเมืองไทยจริงๆ เพราะดูเซ็กซี่ แข็งแรง เป็นงานศิลปะ แถมสาวเนยใส่มงกุฏเป็นพร็อพประดับศรีษะก็ยิ่งเสริมให้สาวเนยเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวย สง่า และเซ็กซี่ไปด้วย แพรวดอทคอม ก็เลยรวมภาพมาให้ได้ชมกัน คุณแม่สวย คุณพ่อหล่อขนาดนี้ อยากเห็นหน้าเจ้าตัวเล็กของทั้งคู่ไวๆ แล้วล่ะ…

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @plaboopr @michellebehr @noeychotikaofficial @tadavarich @poppie0625

Praew Recommend

keyboard_arrow_up