สาวไทยอิจฉา! กึ้ง-เฉลิมชัย ได้การ์ดเชิญ โผล่ร่วมงานแต่งคู่รัก ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย

นาทีนี้คงไม่มีใครน่าอิจฉาเท่า กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เพราะว่าเขาเป็นคนไทยที่ได้เป็นแขกรับเชิญ ได้การ์ดร่วมงานแต่งของคู่รักแห่งชาติ ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย

เรียกว่าพิชิตความฝันของเหล่าสาวไทยค่อนประเทศกันเลยทีเดียว ที่อยากจะได้รับการ์ดเชิญไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของคู่รัก ซงซงคัพเพิล หรือ ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ถึงประเทศเกาหลี ซึ่งล่าสุดแขกพิเศษที่เป็นคนไทยอย่าง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็ได้อัพเดตภาพคู่กับพัคโบกอม ในงานแต่งงานของคู่รักซงซงคัพเพิลพร้อมข้อความใต้ภาพว่า “With little bro 😁” โดยก่อนหน้านี้หนุ่มกึ้งก็ได้อัพเดตการ์ดเชิญที่เขาได้รับผ่านแอพ IG Stories

ถ่ายกับโบกอมในงาน เล่นเอาแฟนคลับสาวๆ กรี๊ดปนอิจฉา
การ์ดเชิญจากน้องชายสุดที่รัก

ส่วนใครที่กำลังสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มกึ้งกับซุป’ตาร์เกาหลีขวัญใจสาวๆ ว่าไปเกี่ยวดองกันเมื่อไหร่นั้น ถ้ามองด้านการทำงานที่ผ่านมาของหนุ่มกึ้งก็จะทราบว่า นอกจากเขาจะดูแลธุรกิจครอบครัวแล้ว เขายังเป็น CEO หนุ่มไฟแรงแห่งบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งก็เป็นบริษัทผู้นำเข้าศิลปินเกาหลีมายังประเทศไทย เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ นั่นเอง ที่ผ่านมาทั้งหนุ่มกึ้ง และหนุ่มซงจุงกิ รวมถึงพัคโบกอมก็ได้ร่วมงานกันบ่อยครั้ง จนทำให้เกิดความสนิทชิดเชื้อประหนึ่งพี่น้อง และได้ไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ทานอาหาร ตีกอล์ฟ ไปเที่ยว ร่วมกันบ่อยๆ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หนุ่มกึ้งได้เป็นแขกรับเชิญในงานแต่งของคู่รักแห่งชาตินี้นั่นเอง…

แพรวดอทคอม เห็นแล้วก็อยากจะฝังตัวติดเสื้อตามไปด้วยจริงๆ (หัวเราะ)

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kueng_chalermchai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up