รักแฟน-ดารา-วาเลนไทน์-รัก

กระหน่ำความหวานฆ่าคนโสด รวมประโยคคนดังบอก รักแฟน

รักแฟน-ดารา-วาเลนไทน์-รัก
รักแฟน-ดารา-วาเลนไทน์-รัก

โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 6 หนุ่มคนดังพาเหรดการบอก รักแฟน ซึ้งกินใจหวานแทบละลายเป็นขี้ผึ้ง บอกเลยงานนี้คนโสดตายเรียบ

ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันของคนมีคู่ แพรวดอทคอม จึงขอเปิดพื้นที่ความหวานแบบยาวๆ เพื่อช่วงเวลาพิเศษวาเลนไทน์เดย์ โดยในสกู๊ปนี้จะรวบรวมประโยคบอก รักแฟน ของเหล่าคนดัง มีทั้งที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ รวมถึงสเตตัสหวานเจี๊ยบ ที่หลายคู่โพสต์ลงในโซเชียล ซึ่งบอกตรงๆ เลยว่า บางครั้งก็ทำให้คนโสด คนไร้คู่ อิจฉาตาร้อน…ว่าแต่! จะมีคู่ไหนบ้าง ไปติดตามกันเลย

เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ

เริ่มต้นที่ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำแฟนๆ จุกความหวานกันไปเป็นทิวแถว เพราะเขาได้โพสต์ถึงความหลังครั้งแรกที่ได้ถ่ายแบบกับหวานใจ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ว่า “สาวที่อุ้มอยู่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยสนใจเลยตอนนั้น ถ่ายแบบด้วยกันไม่เคยคุยสักคำ ถ้ารู้ว่าคือคนปัจจุบันนี้ ไม่ปล่อยให้ผ่านมาตั้ง 5 ปีหรอก ไอบ้าเอ้ย 555 @esthersupree” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุที่ลงภาพนี้ว่า ไปเจอที่แฟนคลับแท็กมาเลยนึกถึงอดีต และเขายังได้คุยกับสาวคนสนิทเลยว่า ทำไมเราถึงจำกันไม่ค่อยได้ (เอาเป็นว่า ถึงตอนนั้นจะจำไม่ได้ แต่ตอนนี้เห็นแค่เงา ก็จำได้แล้วใช่ไหมหนุ่มเคน)


อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

อีกหนึ่งคู่ที่หวานกันตลอดคือ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และ นัท มีเรีย  ยิ่งโดยเฉพาะในวันเกิดของเธอ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยิ่งหวานหนัก เมื่อสามีสุดที่รักจัดดอกกุหลาบขาวช่อโตตามจำนวนอายุมาเซอร์ไพรส์วันเกิด ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของหนุ่มอั้มยังได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับแฟนสาวอย่างหวานเจี๊ยบว่า “Happy birthday นะครับ หนูเป็ดน้อยของเพ่ มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงขึ้นทุกๆ วัน ปีนี้เหนื่อยหน่อยน๊า แต่พี่จะดูแลหนูดีๆ ให้มีความสุขทุกๆ วันและตลอดไป เตรียมตัวมีน้องนะหนูเป็ด @myriabenedetti #duckbd #วันเก็ดเปิด #ไม่ฝากร้านนะยูววว์” (โอ้โห หวานที่สุดจริงๆ)


ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ด้าน ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เห็นแมนๆ แบบนี้ก็หวานไม่แพ้ใคร โดยในนิตยสารแพรวปักษ์ล่าสุด เขาได้ควงคู่ศรีภรรยา มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาถ่ายแฟชั่นปกรับวาเลนไทน์ ปกนิตยสารว่าหวานแล้ว แต่เนื้อหาด้านในนั้นหวานกว่า เมื่อป๊อกพูดถึงช่วงเวลาหากไม่ได้อยู่กับหวานใจไว้อย่างเด็ดดวง “จริงๆ ผมไม่อยากคิดเลยว่าวันที่เราต้องจากกัน หรือวันที่จากโลกนี้จะเป็นยังไง ใครจะไปก่อนกัน ผมคงทำใจไม่ได้ ชีวิตคงเป๋แน่ๆ” (โอ๊ย! อ่านแล้ว ทำเอาต่อมอิจฉาสั่นเลยทีเดียว)


เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ

ต่อกันที่คู่รักต่างวิก ซึ่งเพิ่งเปิดตัว รับงานคู่ไปหมาดๆ เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ช่วงนี้ค่อนข้างปล่อยความหวานถี่ยิบ ทั้งอีเว้นท์ งานโฆษณา รวมถึงงานการกุศลโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งภายหลังจากการร่วมกิจกรรม เวียร์ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกแบบแมนๆ โดยบอกว่า “คุณบอกว่าการที่ผมได้พาคุณไปร่วมก้าว มันเป็นของขวัญวันเกิดของคุณในปีนี้เลย ขอบคุณมากครับ เพราะมันก็เป็นของขวัญปีใหม่ของผมเช่นกัน” (อันนี้ก็หวานฉ่ำสั่นสะเทือนวงการกันไปเลยทีเดียว)


ซงจุงกิ

ฝั่งไทยว่าหวานแล้ว ฟากแดนกิมจิก็ไม่น้อยหน้า ซงจุงกิ พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียก็ประกาศความหวานกลางงานประกาศรางวัล เมื่อถูกถามถึงชีวิตหลังแต่งงานของเขาเรื่องนี้ ซงจุงกิ ได้เอ่ยคำหวานแบบไม่เกรงใจคนโสดโดยบอกว่า “ผมได้พบกับคู่ชีวิตที่ผมรักมาก ผมไม่มีวันจะลืมปี 2017 ไปตลอดชีวิต ผมไม่รู้จะแสดงความสุขออกมาเป็นคำพูดยังไง” (ยิ่งอ่าน ยิ่งร้าวหัวใจไปหมดแล้วจ้า)


อันแจฮยอน

ปิดท้ายที่อีกหนึ่งพระเอกฮ็อต อันแจฮยอน หวานใจของนางเอกสาว คูฮเยซอน ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตหลังแต่งงาน อย่างบาดจิตบาดใจแฟนคลับว่า การได้ใช้ชีวิตกับคูฮเยซอนทำให้ทุกๆ อย่างพิเศษสำหรับผม นับตั้งแต่ผมแต่งงาน ผมไม่เคยสนใจเรื่องแฟชั่นหรือเงินเลย ผมสนใจแต่ภรรยาของผมทั้งหมด คุณคูฮเยซอน คือจักรวาลของผมครับ” (อื้อหือ! นี่มันประโยคฆ่าคนโสดชัดๆเลยค่ะ)

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up