ชายไม่จริงหญิงแท้

สนุกรัวดู 4 วันรวด! ใหม่-ดาวิกา เตรียมปล่อยจริตสาวประเภทสองใน “ชายไม่จริงหญิงแท้”

ชายไม่จริงหญิงแท้
ชายไม่จริงหญิงแท้

เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะดาวิ! ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ จะมาปล่อยจริตสาวประเภทสอง ในละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เริ่มเดือนพฤศจิกายนนี้

ลอยคอ เอ้ย รอคอยกันมานาน ล่าสุดทางช่อง ONE31 ได้อัพเดทเกี่ยวกับละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ออกมาแล้วว่า แฟนๆ จะได้ดูละครเรื่องนี้กันในเดือนพฤศจิกายน 2560 ที่สำคัญฉาย 4 วันรวดต่ออาทิตย์ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. โดยตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างละครออกมาเรียกน้ำจิ้มเรียบร้อยแล้ว

ชายไม่จริงหญิงแท้ ชายไม่จริงหญิงแท้

เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่น่าสนใจมากเรื่องหนึ่งในปีนี้ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ฉีกจากบทเดิมๆ ที่เคยแสดง โดยสาวใหม่ในเรื่องต้องมาเล่นเป็นผู้หญิงแท้ที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองอยู่ท่ามกลางสาวประเภทสองจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงหลากหน้าหลากฝีมือมาประชันความสามารถกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ธงธง มกจ๊ก, ม้า-อรนภา กฤษฎี เป็นต้น ส่วนผู้กำกับได้ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่เคยฝากผลงานเช่น ตะวันตัดบูรพา, ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ รวมถึงยังเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง นาคี 2 มาดูแล

ชายไม่จริงหญิงแท้

ชายไม่จริงหญิงแท้ เคยออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2541 มีนักแสดงหลักพระนางคือ ดู๋-สัญญา คุณากร และแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช มาเล่น ส่วนเวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะสนุก แซ่บ ขนาดไหน ก่อนจะได้ชมกันแบบเต็มๆ แพรวดอทคอม หยิบทีเซอร์ละครมาให้ได้ชมกันที่นี่แล้วจ้า

ชายไม่จริงหญิงแท้ ชายไม่จริงหญิงแท้ ชายไม่จริงหญิงแท้

ชายไม่จริงหญิงแท้ ชายไม่จริงหญิงแท้ ชายไม่จริงหญิงแท้

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sindy_pwoong @benchalatit @praneesangp #ชายไม่จริงหญิงแท้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up