D-Day 7 วัน จุงกิ สามีแห่งชาติสละโสด แย้มเพื่อนซี้ ซองเฮเคียว รับหน้าที่ร้องเพลงรัก

นับถอยหลังคู่รักซงซงเข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัด ซงจุงกิ เผยยังไม่ชัวร์พระเอกดังว่าจะพาว่าที่เมีย ซองเฮเคียว ฮันนีมูนยุโรปโบ้ยรอลุ้นสัปดาห์หน้า ส่วนเพื่อนเจ้าสาวได้ อกจูฮยอน  พร้อมทำหน้าที่ร้องเพลงอวยพรบ่าว-สาว

ซงจุงกิ,อกจูฮยอน และ ซองเฮเคียว

อีกเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น พระเอกแดนกิมจิ ซงจุงกิ จะสละตำแหน่งสามีแห่งชาติ เพื่อเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนางเอกหวานใจ ซองเฮเคียว หลังจากสปาร์คกันใน ซีรี่ส์ดัง”เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน” (Descendants of the Sun) โดยเมื่อเร็วๆนี้ สำนักข่าวท้องถิ่น Sports Dongaได้รายงานความคืบหน้างานแต่งคู่รักซงซงคัพเพิลที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 ต.ค.นี้ ที่โรงแรม ชิลลา ที่ตั้งอยู่ในย่านชางชุงดง เขตชุงกู กรุงโซล

อกจูฮยอน

โดยสื่อดังเมืองโสมขาวรายงานว่า บลอสซั่ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของ ซงจุงกิ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าภายหลังจากเข้าพิธีสมรส คู่รักคนดังแห่งแดนโสมจะเหินฟ้าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ยังทวีปยุโรป โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ บลอสซั่มชี้แจงว่า ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับงานวิวาห์และการฮันนีมูนของคู่รักคู่นี้เลย

ทั้งนี้ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวได้ยืนยันแล้วว่าหนึ่งในนั้นคือเป็นเพื่อนที่ซองเฮเคียวคบหามาหลายสิบปีอย่าง อกจูฮยอน อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Fin.K.L. โดยงานนี้เธอยังต้องทำหน้าที่ร้องเพลงรักอวยพรแด่เจ้าบ่าว-สาว ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2560 อกจูฮยอน ได้ขึ้นเวทีแสดงละครเพลง “รีเบ็กก้า” ทั้งยังเผยภาพ ซองเฮเคียว และ ซงจุงกิ มาให้กำลังใจเธอในการแสดงอีกด้วย

ซองเฮเคียว และ อกจูฮยอนเพื่อนซี้ที่คบหากันมานานกว่า10ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up