กบ-สุวนันท์ กับท้องที่ 2 ‘น้องณดา’ ออกอาการเห่อน้องสุดๆ

ครอบครัวปุณณกันต์ เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่กันคึกคัก ฝ่ายคุณแม่คนสวย ‘กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์’ เผยว่าท้องที่ 2 ชิลกว่าเดิม…

“ตอนแรกที่รู้ว่าท้องยอมรับว่าแอบกลัวณดาไม่เข้าใจ หรือน้อยอกน้อยใจ ดังนั้นกบจะบอกเขาตลอดว่า ณดามีน้องแล้วนะ ตอนนี้เป็นเบบี๋อยู่ในท้อง กลายเป็นว่าเขาดีใจมาก เห่อน้องสุดๆ ชอบมาจับท้องแล้วคุยกับน้องตลอดว่ากินนมเยอะๆ เดี๋ยวพี่ณดาซื้อเค้กให้ 5 ชิ้น วันไหนนึกคึกก็มาจูบมากอดท้อง แถมยังบอกอีกว่า ถ้าน้องคลอดออกมาจะชวนเล่นโน่นนี่เต็มไปหมด ตอนนี้ณดาเตรียมของเล่นไว้เพียบเลยค่ะ (หัวเราะ)

“ท้องนี้กบไม่ค่อยมีอาการแพ้เท่าไหร่ แค่รู้สึกท้องอืดมากขึ้น มีอาการเหมือนจะคลื่นไส้ แต่ก็ไม่ถึงกับอาเจียน จึงชิลมากค่ะ ไม่มีความวิตกกังวลอะไร สบายๆ ไม่เหมือนตอนท้องน้องณดาที่มีเรื่องรกเกาะต่ำต้องนั่งอยู่บ้านทั้งวัน เดินเยอะไม่ได้ เพราะหมอบอกอันตรายเราก็จะกังวล แต่ท้องนี้แข็งแรงมาก เดินเหินสบาย รู้สึกกระฉับกระเฉงคล่องแคล่ว ทำงานได้ปกติ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการ ‘ศึกสองบ้าน’ หรือการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับนมตราหมี ต้องออกงานพบสื่อฯ บ้างแล้วก็ต้องไปโรดโชว์ต่างจังหวัดด้วย พี่บรู๊คก็ไม่ได้ห้าม เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราดูแลตัวเองได้ดี ถ้าเมื่อไหร่ที่รู้สึกเหนื่อยค่อยพัก ทีมงานก็เข้าใจค่ะ

“ตอนนี้ทุกคนต่างลุ้นว่าคนที่สองจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ไปอัลตร้าซาวด์แล้วไม่เห็นเหมือนเขาหนีบไว้แน่น พี่บรู๊คบอกว่า ต้องเป็นผู้หญิงแน่นอน ตอนท้องณดา พี่บรู๊คก็บอกว่าผู้หญิง อาจจะแม่น หรืออย่างคุณยาย จู่ๆ ก็มาบอกกบว่า ขอให้ได้ลูกชายนะ แม่อยากได้หลานชาย ไม่ถามกบกับพี่บรู๊คเลย (หัวเราะ) หลายคนอวยพรว่าอยากให้ได้ผู้ชายจะได้ครบ กบคิดว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ โดยส่วนตัวกบชอบเด็กผู้หญิง แต่เรามีณดาแล้ว จึงไม่ซีเรียสถ้าเป็นผู้ชายก็ดีตรงที่จะได้มีทั้ง 2 เพศ วิธีการเลี้ยงก็ต้องแตกต่างกัน ความจริงใจกบกับพี่บรู๊คคิดว่าคงมีแค่สองคนพอ เพราะเราตกลงกันแล้ว แต่ก่อนหน้านี้หมอดูบอกว่าเราจะมีลูก 3 คน ทีนี้ถ้ากบตัดสินใจมีแค่ 2 คนที่สามนี่จะมาจากใคร คิดได้อย่างนี้ถ้าจะ 3 ก็ 3

“ขอให้จบที่กบละกันค่ะ (หัวเราะ)”

เครดิตภาพ:

Praew Recommend

keyboard_arrow_up