ชัดเจน อาเล็ก – ธีรเดช ประกาศคบ เต้ย – จรินทร์พร หยอดหวานทุกอย่างมีแต่ความจริงใจ

อาเล็ก – ธีรเดช ยิ้มไม่หุบหลังเปิดปากเรื่อง เต้ย – จรินทร์พร ยอมรับคุยกันมานาน 6 เดือนแล้ว น่ารักให้คำปรึกษาดี โนสนคนวิจารณ์เพราะทุกอย่างมีแต่ความจริงใจ

คนมีความรักหน้าตาจะเป้นแบบนี่เอง ภาพจาก @iampassword

หลังถูกควงกันไปปฏิบัติธรรมด้วยกันที่หัวหิน จนถูกตามองว่าแอบซุ่มคบหาดูใจ ล่าสุดพระเอก อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังสานสัมพันธ์นางเอกร่างเล็ก เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ โดยในงาน เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ที่จัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ อาเล็ก ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนมีความรู้สึกดีๆกับสาวเต้ยเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

“ก็คุยๆ กันอยู่ครับผม ผมก็มีความรู้สึกดีๆ เป็นกัลยาณมิตรต่อกัน จริงๆก็ระยะเวลาสักพักแล้วครับ ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว ส่วนคลิ๊กกันได้อย่างไรนั้นมันเป็นเรื่องของความรู้สึกเนอะ อย่าไปลงดีเทลมันเลยเราเองไม่รู้และไม่ตั้งใจว่ามันจะเกิดความรู้สึกอย่างนี้ขึ้นมาอย่างที่ทุกคนทราบว่าเต้ยเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี มีความคิดดี มีความเป็นผู้ใหญ่ ปรึกษาได้ ชอบชวนเราทำอะไรดีๆ ด้วยแหละ เพราะก่อนหน้านี้เราเหมือนไม่ค่อยได้ทำอะไรดีๆ”

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ภาพจาก @toeyjarinporn

เมื่อถามว่ากังวลไหมเพราะก่อนหน้านี้เต้นยมีข่าวกับบอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพื่อนสนิทของ อาเล็ก กับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าไม่อยากให้คิดกันไปแบบนั้น
“ไม่อยากให้คิดอย่างนั้นครับ เพราะว่าทั้งเล็ก พี่บอย และเต้ยเอง ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าการพูดแบบนั้นมันเหมือนไม่ให้เกียรติพี่บอย ซึ่งอันที่จริงแล้วพี่บอยเป็นคนแรกๆ ที่รู้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนเรื่องที่เขาถูกจับคู่เป็นข่าวกับเต้ย เราก็ไม่ได้พูดกันถึงเรื่องนั้นครับ”

ในขณะที่เมื่อสื่อข่าวถามว่านอกจากมีข่าวกับบอยแล้ว อเล็กซ์ เรนเดล เพื่อนในก๊วน อาเล็ก ก็เป็นแฟนเต้ยมาก่อนส่วนตัวรู้สึกเป็นกังวลไหม ซึ่งอาเล็กได้ปฏิเสธโดยบอกว่าเรื่องนี้มันเซ้นซิทีฟมาก แต่ไม่หนักใจอะไรเพราะอเล็กซ์เป็นคนแรกที่รู้
“เรื่องนี้มันเซ้นซิทีฟมากครับ ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดอย่างนี้ขึ้นมา แต่พอมันเกิดขึ้นมาแล้ว และเรารู้ว่าอเล็กซ์เป็นลูกผู้ชาย แมนๆ ที่ค่อนข้างโตและมีเหตุผลมากๆ เลยไม่อยากให้เขาไปรับรู้เรื่องนี้จากคนอื่น หรือจากในข่าว ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้รับรู้แล้ว และเข้าใจ เราเจอกัน คุยกันได้ปกติ โดยไม่มีอะไรหนักใจครับ ซึ่งอเล็กซ์เป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ครับ”

นี่!!!อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ

อย่างไรก็อาเล็กได้เผยสถานะของเต้ยกับเขาว่าในตอนนี้ว่าเป็นคนที่ตมรู้สึกดีด้วยมากๆ
“เรียกว่าเป็นคนที่ผมรู้สึกดีด้วยครับ ยอมรับว่าไม่ได้ป่าวประกาศกับใครเลย คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องให้ใครรู้ก็ได้แต่ก็แล้วแต่โอกาสดีกว่า ดูที่ความเหมาะสมเพราะเราต้องปกป้องเขาด้วย เพราะเขาเป็นผู้หญิงอย่างที่บอกว่าไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องบอกให้ใครต้องรับรู้ ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงพระราชพิธีด้วย เราไม่ได้ต้องการจะป่าวประกาศ มันไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศมันเป็นความบังเอิญที่มีรูปออกมาแล้วคนก็สงสัยกันครับ


ภาพจาก @iampassword,@eve_mathuon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up