ซงซงคัพเพิล

รู้จักโรงแรมหรู The Shilla Seoul ของคู่รัก “ซงซงคัพเพิล” ที่นี่แหละจัดงานแต่งของซุปตาร์

ซงซงคัพเพิล
ซงซงคัพเพิล

รักษาแผลใจจนเกือบจะหายดีแล้ว หลังจากคู่รัก “ซงซงคัพเพิล” ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย ประกาศวิวาห์หวานอบอุ่น โดยฤกษ์งานมงคลของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 (อีกไม่กี่วันแล้ว อยากร้องไห้)

หลังจาก แพรวดอทคอม พาไปส่องเพื่อนเจ้าบ่าว งานดีระดับพรีเมี่ยม ที่ช่วยให้หัวใจสาวๆ กลับมากระชุ่มกระชวยได้อีกครั้ง วันนี้เลยขอพาไปทำความรู้จักกับโรงแรมหรูระดับท็อปของเกาหลี ที่ทั้งคู่เลือกให้เป็นสถานที่แต่งงาน นั่นคือ โรงแรม เดอะ ชิลลา โซล (The Shilla Seoul) โรงแรมหรูระดับท็อปของเกาหลีใต้ ที่ได้รับเสียงคำชื่นชมจากผู้มาใช้บริการทั้งชาวเกาหลี และชาวต่างชาติ อาทิ ไทย สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ มาเลเซีย ฯลฯ ว่าดีเยี่ยม! รวมถึงยังได้เสียงคอมเมนต์มาว่าเป็นยิ่งกว่าโรงแรมระดับ 5 ดาวอีกด้วย

ซงซงคัพเพิล พร้อมการ์ดแต่งงานอย่างเป็นทางการ

สำหรับโรงแรม เดอะ ชิลลา โซล (The Shilla Seoul) ตั้งอยู่ในเขตจุง (Jung-gu) ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวดังเช่น หอคอย N Seoul สวนนัมซาน พระราชวังชางเคียงกุง ตลาดทงแดมุน

The Shilla Seoul

The Shilla Seoul ได้รับการตั้งชื่อตามสมัยราชวงศ์ชิลลา (57 ปีก่อนคริสต์ศักราช-ค.ศ.935) ซึ่งเป็นยุคทองแห่งความมั่นคั่งด้านศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นในเรื่อง การผสมผสานความหรูหรา เทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว รวมถึงสไตล์การตกแต่งแบบ East-meets-West ที่ได้นักออกแบบชื่อดัง Peter Remedios ผู้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกระดับโลกมาดีไซน์ นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมโรงแรมแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติหรือแม้แต่คนเกาหลีเองชื่นชอบมากที่สุด รวมถึงยังได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ต้อนรับคนระดับสูง เช่น บุคคลสำคัญ นายกรัฐมนตรี ประธานาธิบดี นักธุรกิจ และเหล่าเซเลบริตี้ คนดัง จำนวนมากอีกด้วย

ส่วนทางด้านห้องพักระดับลักซ์ชัวรี่ของโรงแรมนี้ก็มีให้เลือก 464 ห้อง ซึ่งราคาแต่ละห้องอยู่ที่ประมาณเกือบหมื่น-สองหมื่นกว่า รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ล้วนครบวงจร เช่น บริการสปา สระว่ายในร่ม WiFi ฟรี รถบริการรับส่งฟรี ฟิตเนส เป็นต้น และที่สำคัญ The Shilla Seoul ยังเป็นโรงแรมปลอดบุหรี่อีกด้วย

ทราบข้อมูลโรงแรมที่ “ซงซงคัพเพิล” เลือกแล้ว ก็อดปฏิเสธไม่ได้ว่า อยากเห็นงานแต่งของทั้งคู่เร็วๆ (หยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำตา พร้อมส่งยิ้มยินดีให้เบาๆ)

ซงซงคัพเพิล

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: https://www.lhw.com/hotel/The-Shilla-Seoul-Seoul-Koreawww.expedia.co.th,
ภาพ: https://www.lhw.com/hotel/The-Shilla-Seoul-Seoul-Korea#propinfowww.booking.comwww.imgrum.org #ซงฮเยคโย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up