ตั้งมั่นทำดีเพื่อพ่อ ต่าย-เพ็ญพักตร์ ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ จำนวน 999 ดอก ถวายวัดอินทร์

ยังคงเดินหน้าทำความดี ช่วยเหลือผู้อื่นและสังคมเท่าที่มีโอกาส สำหรับ ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ดาราสาวสองพันปีวัย 56 ปี ที่ล่าสุดได้ร่วมกายร่วมใจกับแก๊งเพื่อนประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ จำนวน 999 ดอก มอบให้แก่วัดอินทรวิหาร เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ใช้เวลานานถึง 6 เดือน โดยเริ่มประดิษฐ์ดอกดารารัตน์ หรือดอกไม้จันทน์กันตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2560 จนเข้าสู่กลางเดือนตุลาคมก็เป็นอันสำเร็จครบตาม 999 ดอก ที่ได้ตั้งใจไว้ โดยดาราสาว ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ได้ร่วมกันประดิษฐ์กับแก๊งเพื่อน เพื่อนำไปมอบให้แก่วัดอินทรวิหาร หรือวัดอินทร์ เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งเช้าวันนี้ (18 ต.ค.60) สาวต่ายก็ได้เดินทางไปมอบดอกไม้จันทน์ให้แก่ทางวัดเป็นที่เรียบร้อย

ดอกไม้จันทน์ที่ร่วมกันทำตั้งแต่วันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๖๐ เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวน ๙๙๙ ดอก ได้ส่งมอบไว้ที่วัดอินทรวิหาร ( วัดอินทร์) เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ (IG @penpaks)
ตั้งใจทำให้ได้999ดอก#เพื่อพ่อหลวงของพวกเรา🙏..ใกล้จะสำเร็จแล้วค่ะ😊😊
สำเร็จตามที่ตั้งใจ ขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่มาช่วยกันทำดอกดารารัตน์แทนใจถวายแด่พ่อ 999 ดอก #พวกเราภูมิใจที่เกิดในรัชกาลที่ 9 #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป 🙏💛

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @penpaks

Praew Recommend

keyboard_arrow_up