เมนเทอร์

สัปดาห์นางร้าย บี-ลูกเกด วอล์คเอ้าท์รับน้องใหม่ เมนเทอร์ พิม

เมนเทอร์
เมนเทอร์

สัปดาห์แห่งนางร้าย   ลูกเกด-เมทินี  และ บี-น้ำทิพย์ วอล์คเอ้าท์ หลัง เมนเทอร์น้องใหม่ พิม-ซอนย่า ชนะแคมเปญแรก 

นิคกี้ และ มะปราง

เริ่มต้นแล้วสำหรับแคมเปญแรกของ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS  โดยสัปดาห์นี้ ทั้ง 3 ทีมต้องแข่งขันกันในโจทย์ความสวยของผม หลังใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม โดยมีอุปสรรคคือ งู และ ปีกนางฟ้าที่มีไฟสวมอยู่ด้านหลัง

ซึ่งกลุ่มแรกที่ต้องพรีเซนต์โชว์คือทีม BeeRita โดยในระหว่างเดินลูกทีมของพวกเธอ มะปราง -จุติพร อรุณโชติ สะดุดล้ม ด้านทีมที่ 2 CrisLukkade เปิดโชว์มาได้ดี ทว่าในช่วงสำคัญฟินาเล่ ทุกอย่างสะดุดลง เพราะทีมงานจุดไฟบนปีกของ นิคกี้-นิกิ บุญธรรม ไม่ทัน  ขณะที่ทีมสุดท้าย พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ทำโชว์ออกมาได้ราบรื่นที่สุด จึงเป็นผู้ชนะในแคมเปญนี้ไป

ทั้งนี้ ลูกเกด-เมทินี  แห่งทีม CrisLukkade ได้ส่ง นิคกี้ เข้าห้องดำหลังเจ้าตัวเสนอตัวเอง เพราะเห็นว่า “ซีซั่นนี้เหมาะกับผู้หญิงมากกว่า ไม่รู้ว่าถ้าให้ผู้หญิง 2 คนเข้าไปในห้องดำจะกลับออกมาได้ไหม” ด้าน บี-น้ำทิพย์ เมนเทอร์ แห่งทีม BeeRita ส่ง มะปราง เข้าห้องดำ เนื่องจากเธอเดินหกล้ม

โดยในระหว่างรอ พิม-ซอนย่า ตัดสิน ลูกเกด และ บี ได้ตกลงกันกลับห้องใครห้องมัน เพื่อให้เมนเทอร์น้องใหม่ เดินเข้ามาไม่เจอใคร เพราะทั้งคู่อยากเห็นรีแอ๊คชั่นของเธอว่าจะออกอาการปรี๊ดแค่ไหน เมื่อไม่มีใครอยู่ในห้อง ซึ่งเมนเทอร์ พิม เซอร์ไพร้ส์จริงๆที่ไม่เห็นใคร แต่ไม่ปรี๊ด แถมยังเดินไปยังห้องของ เมนเทอร์ บี เพื่อแสดงความเสียใจ และเดินไปแสดงความยินดีกับ ลูกเกด ที่ได้ นิคกี้ ลูกชายของทีมคืนสู่อ้อมอก ซึ่งลูกเกดก็ได้บอกให้ลูกๆในทีม “ไหว้แม่พิม” ก่อนแยกย้ายกันไป

อย่างไรก็ตามช่วงเปิดใจ พิม บอกว่าไม่โกรธทั้งสองที่ทำแบบนั้น เนื่องจากอารมณ์ดีเพราะชนะแคมเปญ โดยเธอยังบอกอีกว่าอยากให้เพื่อนรักลูกเกด คืนลูกให้บ้างเมื่อถึงคราวที่เธอแพ้ ด้านลูกเกดบอกว่า อันนี้ก็ต้องแล้วแต่อารมณ์ ในส่วนของ บี-น้ำทิพย์ เธอได้ประกาศหมายมั่นที่จะทุบทั้งสองทีมให้ได้ เรียกว่าเฉือนเฉียดกันสุดๆ สมกับเป็นสัปดาห์ที่มีแต่แก๊งนางร้ายจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up