รากนครา

ให้บันเทิงพร้อมบุญ “รากนครา” มอบเงินสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก จำนวน 5 แสนกว่าบาท

รากนครา
รากนครา

ให้สาระ ความบันเทิงแก่ผู้ชมยังไม่พอ ทีมละคร “รากนครา” ยังเปิดให้แฟนละครได้มีส่วนร่วมทำบุญช่วยเหลือสังคมไปพร้อมกัน โดยช่วงที่ละครออนแอร์นั้นได้เปิดให้แฟนละครจับจองโฟโต้บุ๊ก (Photo Book) และเสื้อละครรากนครา 

รากนครา
ภาพ: IG @actart_gen

โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ทางบริษัทผลิตละคร แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด อัพเดตว่า ได้ปิดการสั่งจองโฟโต้บุ๊กและเสื้อละครรากนคราเรียบร้อย ซึ่งล่าสุดเช้าวันนี้ (9 ต.ค. 2560) ทางผู้กำกับ อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้นำทีมนักแสดงรากนครา น้ำฝน – พัชรินทร์ รับบท ซูซู และนิว – ชัยพล รับบท เจ้าหน่อเมือง มาเป็นตัวแทนของทีมละครนำรายได้จากการจำหน่ายมามอบให้แก่ศาสตราจารย์ นายแพทย์อภิชัย คงพัฒนโยธิน อายุรแพทย์หัวใจเด็ก ผู้เชี่ยวชาญหัวใจเต้นผิดจังหวะในเด็ก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กรรมการมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 526,386 บาท ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3

รากนครา

ทางด้านแฟนๆ เมื่อทราบข่าวต่างร่วมอนุโมทนาบุญด้วย ซึ่งถือเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทางทีมละครและแฟนๆ ได้ร่วมกันทำบุญ ได้สาระ ความบันเทิงจากละคร และยังได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้คนและสังคมให้ดีขึ้น แพรวดอทคอมก็ขอสนับสนุนให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไปนะจ๊ะ

รากนครา รากนครา

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: IG @actart_gen @newcjp27

Praew Recommend

keyboard_arrow_up