เผยเบื้องหลัง Final Walk ฟิลลิปส์ รับขาแพลงก่อนขึ้นเวทีแต่ใจสู้

เปิดใจแชมป์ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ คนแรกของโลก! ฟิลลิปส์ – ณัทธนพล ทินโรจน์ ได้รับบาดเจ็บเท้าแพลงแต่ใจสู้ตีลังการอบสุดท้ายแบบไม่กลัวเจ็บ

ลูกเกด – ฟิลลิปส์ และ คุณเต้

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศผลกาคัดสินการแข่งขันTHE FACE MEN THAILAND ไปเมื่อเวลา 20.00 น. ซึ่งผลปรากฏว่า ฟิลลิปส์ – ณัทธนพล ทินโรจน์ทีมเมนเทอร์ลูกเกด – เมทินี ได้แชมป์ไปครองซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมบนเวที แชมป์หนุ่มก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับเมนเทอร์ลูกเกด

ความรู้สึกกับการได้เป็นแชมป์ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ คนแรกของโลก?
ลูกเกด : ดีใจที่สุดชนะครั้งแรกของผู้หญิงและชนะครั้งแรกของผู้ชาย การเดินวันนี้เป็นการวางแผนมาหลายสัปดาห์มากเราซ้อมกันแล้วเราซ้อมกันอีก ยอมรับว่าเดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ นี้ยากมากท้าทายแถมยังต้องแข่งกับพี่หมูกับพีชด้วย คือสองคนเนี้ยะเขาเต็มที่จริงๆก็เลยต้องขอบคุณอีกสองคนที่ทำให้การแข่งขันครั้งนี้มันจริงๆ

ฟิลลิปส์ :ผมรู้สึกดีมากนะครับปลื้มใจและขอบคุณทุกคนที่เชียร์และให้กำลังใจ ผมคงไม่มีวันนี้ถ้าไม่มีพี่ลูกเกด หรือรายการนี้คงไม่เกิดถ้าไม่มีพี่เต้ สำหรับการเดินวันนี้ใช้เวลาเตรียมตัวถึง3สัปดาห์

ลูกเกด : จริงๆเมื่อคืนน้องมีเท้าแพลงและเจ็บหัวเข่าแล้วก็เจ็บนิ้ว นี่ก็ยังขยับนิ้วไม่ได้นะคะเมื่อคืนซ้อมกันถึงห้าทุ่มกว่า แต่เขาก็เต็มที่มาก

อยากขอบคุณใครสำหรับความสำเร็จในวันนี้?
ฟิลลิปส์ : คือไม่ได้พูดเพราะอยากเป็นคนหล่อนะครับ คือต้องขอบคุณ คุณครูทุกคนที่อยู่ในรายการรวมถึงคุณครูที่พี่เกดส่งเราไปเรียนด้วย สัญญาว่าจะเลี้ยงส้มตำทุกคน

สุดท้ายอยากบอกอะไรกับแฟนๆ?
ฟิลลิปส์ :เมื่อไหร่ที่นึกว่าเราเป็นคนที่ไม่สามารถทำได้ขอให้ทุกคนไปอ่านหนังสือเดวิดกับยักษ์โกไลแอท จะช่วยให้เราเพิ่มความมั่นใจได้

ลูกเกด : คือเกดแนะนำน้องให้อ่านเพราะเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ตัวเล็กแต่สามารถล้มยักษ์ได้ ก็ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เขามีความมั่นใจในการแข่งวันนี้ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up