ปังมาก ฟิลลิปส์ คว้าแชมป์ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ คนแรกของโลก!

ลูกทีมแม่เกด ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ หนุ่มไทยจากสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดนคว้าแชมป์ เดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ คนแรกของโลก

ฟิลลิปส์ และ เมนเทอร์ลูกเกด เมทินี

ปิดฉากอย่างอลังการแล้ว สำหรับปรากฏการณ์ใหม่ในรายการเรียลลิตี้สุดร้อนแรง “THE FACE MEN THAILAND” โดยผู้ที่ผู้คว้าแชมป์คนแรกของโลก

สำหรับในรายการวันนี้ ได้มีการแสดง เพื่อโชว์ทักษะการแอ็กติ้งของหนุ่มๆ แต่ละคน เป็นการตัดสินในแคมเปญสุดท้าย เพื่อที่จะหาคนที่ได้ไปต่อในรอบไฟนอลวอล์ก โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 3 คน ได้แก่ ฟิลลิปส์ จากทีมเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี, อติล่า ทีมเมนเทอร์หมู อาซาว่า และ แมน จากทีมเมนเทอร์พีช พชร โดยทั้ง 3 ได้โชว์ทักษะความสามารถในการเดิน อีกทั้งยังโปรยเสน่ห์จนแฟนคลับส่งเสียงเชียร์คอแทบแตก

อติล่า-อภิชาติ กานโยซ
แมน-ธฤษณุ สรนันท์

จากนั้นเป็นการเดินเปิดตัวคู่กับเมนเทอร์แต่ละคน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี และวินาทีที่ทุกคนคอยมาถึง เมื่อประกาศผู้ที่คว้าแชมป์ เดอะ เฟซ เมน คนแรกของโลกไปครอง ได้แก่ ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์ จาก ทีมเมนเทอร์ลูกเกด เมทินี

เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

งานนี้ผู้จัด “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยิ้มหน้าบานยินดีกับเดอะ เฟซ เมน คนแรก และมองว่าผู้ชนะในครั้งนี้เหมาะสมกับรางวัลแล้ว และเตรียมปั้นเป็นนักแสดงของตนต่อในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งผู้ชนะยังได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมของรางวัลอีกมากมาย พร้อมทั้งขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆที่ติดตามรายการกันอย่างเหนี่ยวแน่น ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

โชว์จากสาวๆTHE FACE THAILAND
หนุ่มที่ตกรอบก็มาให้กำลังใจเพื่อนๆพร้อมหน้าพร้อมตา

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up