น้องสกาย ลูกชาย ใจเริง ป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมีภาวะแทรกซ้อน เบลล่า รุดเยี่ยมและให้กำลังใจ

เบลล่า – ราณี และ จ๋า – ยศสินี เดินทางไปเยี่ยมอาการและให้กำลังใจ น้องสกาย – ธฤต ซึ่งรับบทเป็น โจ ลูกชายใจเริง ในละครเรื่อง เพลิงบุญ หลังป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง   

ฤกษ์ พิมาลา และ โจ ในละครเรื่องเพลิงบุญ 

น้องสกาย – ธฤต ธาน ปรากฏตัวในละครเรื่อง เพลิงบุญเพียงไม่กี่ตอน แต่กลับทำให้แฟนๆหลงรักหัวปักหัวปรำไปแล้ว ด้วยความน่ารักและรอยยิ้มอันสดใสทำให้หนูน้อยมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถึงแม้จะแจ้งเกิดอย่างสวยงาม ชีวิตก็ยังต้องเผชิญกับเรื่องราวอันหนักหน่วงแสนสาหัส เมื่อหนูน้อยวัยเพียง 2 ขวบ 7 เดือน ป่วยจนถึงหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากการลุกลามของมะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่อยู่ในขั้นวิกฤต

เบลล่า และ น้องสกาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีการเปิดเผยอาการของนักแสดงเด็กรายนี้ว่า น้องสกายเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ลามเข้าสมอง ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ผ่าตัดไปแล้ว1ครั้ง แต่ต้องรักษาต่อ น้องมีภาวะแทรกซ้อน ต้องล้างไต และน้องต้องรักษาด้วยเคมีบำบัด ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมาก และอาจต้องรักษาด้วยการปลูกถ่ายกระดูกสันหลัง

เบลล่าเยี่ยม น้องสกาย นักแสดงดเด็ก

ขณะที่ทางด้านทีมเพลิงบุญมีความเคลื่อนไหว โดย เบลล่า- ราณี แคมเปน ซึ่งรับบทแม่เลี้ยงของสกายได้เดินทางมาหาน้องพร้อมกับผู้จัดจ๋า-ยศสินี ณ นคร เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจ โดยน้องได้รู้สึกตัวและเบลล่าก็มีโอกาสป้อนน้ำให้กับน้องสกายด้วย

สาวเบลล่ามาดูและและให้กำลังใจ

อย่างไรก็ตามครอบครัวน้องสกายยังเผยว่าค่ารักษาพยาบาล รพ.เดิมรักษา ค่าใช้จ่ายสูงมาก เป็น รพ.เอกชน ค่าใช้จ่ายเกือบล้าน ตอนนี้ย้ายมารพ.รัฐ ยังไม่ทราบว่าอีกเท่าไหร่ ต้องรักษาอีก 8-9 เดือนเลยทีเดียว

น้องสกายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up