มันยาวนานเกือบ 20 ปี ไทรอัมพ์ส คิงดอม กับมิตรภาพแท้ เพื่อนไม่ทิ้งกัน

เพื่อนแท้! โบ – สุรัตนาวี และจอยซ์ – พรพรรณ เผยมิตรภาพอันเหนียวแน่นเกือบ 20 ปี และประกาศข่าวดีแด่สาวกไทรอัมพ์ส คิงดอม มีแผนรวมตัวกันทำงานเพลงอีก

Triumphs Kingdom

สู้ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จนปัจจุบันคู่ดูโอ้สาว โบ – สุรัตนาวี สุวิพร และจอยซ์ – พรพรรณ รัตนเมธานนท์ แห่งไทรอัมพ์ส คิงดอม (‎Triumphs Kingdom) เข้าสู่วัยมีครอบครัวแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่ยาวนานเกือบ 20 ปีก็ยังแน่นแฟ้น แม้ช่วงที่สาวจอยซ์เจอกับความยากลำบาก ก็ยังมีกำลังใจจากโบเสมอ เรียกว่านอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมงานแล้ว มิตรภาพของทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนแท้ของกันและกัน

“เพื่อนที่เรียกว่าเพื่อน มันก็ไม่ควรจะทิ้งกัน ไม่ใช่แค่เราสองคนบนโลกใบนี้ที่มีแค่เราไม่ทิ้งกัน แต่จริงๆแล้วเพื่อนหลายๆคนในชีวิต ถ้าเรียกเขาว่าเป็นเพื่อนแล้ว มันเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจกัน เวลามีปัญหาอะไรก็คงไม่มีการทิ้งกันหรอก” จอยซ์กล่าว

นักร้องสาวขวัญใจวัยโจ๋ยุค 90

และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของไทรอัมพ์ส คิงดอม ฟังทางนี้ เพราะเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวการแข่งขัน “มวยกรง” สุดยิ่งใหญ่ (MMA) ONE : WARRIORS OF THE WORLD ที่จัดขึ้น ณ ห้องกมลทิพย์ 3 (ชั้น 2) โรงแรมเดอะ สุโกศล ถนนศรีอยุธยา สองสาวแห่งไทรอัมพ์ส คิงดอม ได้แย้มข่าวดีว่ากำลังจะมีผลงานใหม่ซะด้วย

เห็นว่าเร็วๆนี้จะมีผลงานใหม่ออกมา?

โบ : คือคุยกันตั้งแต่ปีที่แล้วว่าอยากจะมีผลงานอะไรแบบไหนกัน แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเราจะเป็นยังไง คือตอนนี้เราก็มีคุยเรื่องฟีเจอริ่งกับบางวงอยู่ด้วย แล้วก็งานของไทรอัมพ์ส คิงดอม ก็มีคุยไว้โปรเจ็คท์หนึ่ง ซึ่งพี่บอยเขาก็บอกว่าเป็นความลับมาก อย่าเพิ่งบอกใคร แต่คาดว่าน่าจะเสร็จภายในปีนี้

 

เรียกว่าเป็นการคืนวงการของไทรอัมพ์ส คิงดอม เลยหรือเปล่า?
จอยซ์ : ก็อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ค่ะว่ามีคุยกัน แต่ว่าจะออกมาเป็นชิ้นเป็นอันเมื่อไหร่ น่าจะรอปีหน้า
โบ : จริงๆก็รู้อะไรมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นอะไรจริงๆขนาดนั้น

ถูกแฟนๆถามบ่อยไหมว่าจะกลับมาเมื่อไหร่?
โบ : แฟนๆบอกว่าจะให้รอถึงเมื่อไหร่ (หัวเราะ) โบว่าเดี๋ยวนี้มีการแสดงรวมของศิลปินในยุค 90 ค่อนข้างเยอะ เราก็เลยมีโอกาสได้ไปร่วมแจมหลายครั้งเหมือนกัน ก็เจอกันตรงนั้น ก็มีหายคิดถึงกันบ้าง

แม้เวลาผ่านไปนาน แต่แฟนคลับก็ยังรักเหนียวแน่น ภาพจาก Facebook : Triumphs Kingdom

เห็นว่าอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนลุคด้วย?
จอยซ์ : โตขนาดนี้แล้ว จะให้ไปใส่ชุดอะไรแบบวัยนั้นมันก็ไม่ใช่ อีกอย่างแฟชั่นเดี๋ยวนี้ก็เปลี่ยนไปมาก

หลายคนมองว่าอาจจะได้เห็นลุคเซ็กซี่แบบเมื่อก่อน?
จอยซ์ : ถ้าเอารูปเก่าๆมาดูและมองย้อนกลับไป ก็ถามกันอยู่เหมือนกันนะว่าอย่างนี้เรียกเซ็กซี่

ถ้าให้กลับไปแต่งแบบเมื่อก่อนอีกครั้ง?
จอยซ์ : ก็ได้อยู่นะ แต่หัวเข่าอาจจะไม่ไหว
โบ : คิดว่าถ้าอยู่บนเวทีก็โอเค แต่ถ้ามาอยู่ใกล้ๆกันก็ไม่ไหว เซลลูไลต์ก็เยอะ ส่วนแฟนโบจริงๆก็ไม่ค่อยว่าอะไรหรอก ถ้าอยู่บนเวทีแล้วสวย ไม่ได้ดูโป๊หรืออะไรเกินไปเขาก็ไม่ค่อยว่าอะไร แค่ให้ถูกกาลเทศะมากกว่า
จอยซ์ : ปกติเขาก็ห่วงอยู่แล้ว แต่เรื่องสไตล์การแต่งตัวเขาไม่ค่อยว่าเราเท่าไหร่ เขาชอบให้เราแต่งตัวมากกว่า

โบ – จอยซ์

เรื่อง : SnowBlack
ภาพจาก Facebook : Triumphs Kingdom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up