งานแต่งลูกสาว เสี่ยตัน น้องกิ๊ฟ – พร้อมพงษ์ วิวาห์ริมทะเลสุดโรแมนติก

ทายาทอิชิตัน กิ๊ฟ – วริษา ภาสกรนที เข้าประตูวิวาห์กับ พร้อมพงษ์ หนุ่มนักธุรกิจ ด้านคุณพ่อ เสี่ยตัน อิ่มเอมสุข! ปลื้มลูกสาวได้คนรู้ใจมาเติมเต็มชีวิต

เสี่ยตัน ส่งลูกสาวเข้าประตูวิวาห์

หลังจากก่อนหน้านี้เศรษฐีหมื่นล้าน คุณตัน ภาสกรนที เจ้าพ่อชาเขียวของเมืองไทยได้สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศเรียกค่าสินสอดลูกสาว กิ๊ฟ – วริษา ภาสกรนที เพียง 44,000 บาทเท่านั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 60 ทั้งคู่ได้คู่มือวิวาห์ริมชายทะเลในบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่โรงแรมวิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ปราณบุรี ซึ่งเป็นโรงแรมของครอบครัว ภาสกรนที ท่ามกลางความยินดีปรีดาของครอบครัวและเพื่อนๆ

กิ๊ฟ – วริษา ภาสกรนทีและ นักธุรกิจหนุ่ม พร้อมพงษ์
ทำพิธีริมทะเล
คุณพ่อ เจ้าสาว-เจ้าบ่าว ร่วมเต้นอย่างสนุกสนาน
วิวาห์บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ
หวานมากคู่แต่งงานป้ายแดง
เพื่อนๆร่วมยินดีปรีดา

ในเวลาต่อมาช่วงเช้าของวันที่ 25 ก.ย. 60 กิ๊ฟ – วริษา และ พร้อมพงษ์ เจ้าบ่าวนักธุรกิจ ได้จัดพิธีตามขนบธรรมเนียมประเพณี ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์ค นายเลิศ ก่อนในช่วงค่ำมีงานฉลองมงคลสมรส โดยในงานฉลองแต่งมีพิธีกรก็คือโน้ต – อุดม แต้พานิช ซึ่งในช่วงของการกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว โน๊ตได้เชิญ คุณตัน ซึ่งเป็นคุณพ่อเจ้าสาวกล่าวขอบคุณและอวยพรลูกสาวสุดที่รักบนเวทีด้วย โดยคุณตันกล่าวว่ารู้สึกเหมือนมีใครมาควักอะไรออกไปจากอก ขณะเดียวกันยังเผยว่า ชีวิตของ กิ๊ฟ มีทุกอย่างแต่ไม่ได้มาก แต่ในส่วนที่ขาดคือความพร้อม ซึ่งวันนี้ดูเหมือนว่าเขาก็มีแล้ว (เจ้าบ่าวชื่อ พร้อมพงษ์)

พิธีตามขนบธรรมเนียมประเพณี ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์ค นายเลิศ
งานแต่งลูกสาว เสี่ยตัน น้องกิ๊ฟ – พร้อมพงษ์
ซีนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว หวาน
อีกหนึ่งช็อคซึ้งคุณพ่อ-คุณลูก
เสี่ยตัน อวยพรลูกสาว

สำหรับ กิ๊ฟ – วริษา และหนุ่มนักธุรกิจ พร้อม – พร้อมพงษ์ คบหาดูใจกันมา 3-4 ปี โดยทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่ไปศึกษาต่ออยู่ที่ประเทศอังกฤษนั่นเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up