จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ยัยตัวร้ายที่ใครๆ ก็หลงรัก

หากพูดถึงนางเอกสาวสวยฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมอันดับต้นๆ ของแดนกิมจิ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาวจอนจีฮยอนติดอันดับอยู่เป็นแน่ และเรามั่นใจเลยว่าสาวกซีรีย์เกาหลีตัวจริง คงไม่มีใครไม่รู้จักยัยตัวร้ายจอนจีฮยอนคนนี้

ชาวแพรวหลายคนอาจไม่รู้ว่าเธอเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบและรับเล่นบทเล็กๆ มาหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกเลยคือ My sassy girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ภาพยนตร์ที่เราเชื่อว่าอยู่ในใจของใครหลายๆ คน ด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ของเกาหลี(ในยุคนั้น) บวกกับบทบาทยัยสาวขี้วีนของเธอทำให้จอนจีฮยอนกลายเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง จนทำให้ใครต่อใครต่างเรียกเธอกันจนติดปากว่ายัยตัวร้าย ด้วยความสามารถของเธอทำให้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงสาวที่ผู้กำกับต่างก็ต้องการตัว ทั้งงานแสดงและพรีเซนเตอร์เพราะไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน เธอก็ทำให้ทุกคนประทับใจได้เสมอ

ล่าสุดเธอกลับมาลงจอแก้วในรอบ 14 ปี กับบทบาทดาราสาวจอมเหวี่ยง ชอนซงอี ในเรื่อง You who came from the stars ที่นอกจากจะคว้าใจชายหนุ่มผู้มาจากดวงดาวแล้ว การแสดงของเธอก็ยังทำให้แฟนซีรีย์อินไปตามๆ กัน จนคว้าใจผู้ชมโกยเรตติ้งถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับเวลาที่รอคอยเลย

งานนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้แล้วล่ะ ว่าเธอคือนักแสดงสาวฝีมือขั้นเทพของวงการบันเทิงเกาหลี เพราะไม่ว่าจะสวมบทบาทไหน เธอก็ยังครองใจแฟนๆ ได้เสมอ สมกับชื่อเล่นยัยตัวร้ายที่ใครๆ ต่างมอบให้ เพราะฝีมือของเธอก็ร้ายน่ารักไม่เบาจริงๆ

เรื่อง Monpisa S., ภาพ : Pinterest, Google

Praew Recommend

keyboard_arrow_up