เกลียดจนอยากล้วงมือเข้าไปตบ 4 ดาวร้ายป้ายแดงปี 2017

น่าหมั่นไส้เหลือเกิน! เปิดโผ 4 นางร้ายหน้าใหม่ปี 2017 มาแรงในยุคนี้จริงๆคุณผู้ชม

คนร้ายๆใครๆก็ไม่ชอบ แต่ถ้าละครขาดตัวร้ายก็คงขาดอรรถรสในการชมไปเช่นกัน สำหรับในปี 2017 ที่ผ่านมา ตัวอิจฉา นางร้ายหลายคนได้แจ้งเกิดและโลดแล่นในวงการบันเทิงมากมายทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอพูดถึงดาวร้ายป้ายแดงปี 2017 แม้จะเป็นมือใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ไปติดตามชมกันเลย

เจ้านางละอองคำ => เจ้าละอองคัน

เริ่มต้นที่คนแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับดาวร้ายตาใส พลอย – ภัทรากร ตั้งศุภกุล รับบท เจ้านางละอองคำ จากเรื่องรากนครา ที่ปรากฏตัวบนหน้าจอทีไร แฟนละครเกรี้ยวกราดอยากจะเขวี้ยงรีโมตใส่ เพราะทนไม่ได้กับพฤติกรรมแอ๊บแบ๊ว ข้างนอกใสแต่ข้างในร้ายลึก และยิ่งท่าทางเรียบร้อยแต่เล่นหูเล่นตาให้เจ้าน้อยศุขวงศ์ว่าแย่แล้ว เจอช็อตเด็ด EP 6 ขอร่วมใช้สามีกับเจ้าแม้นเมือง งานนี้ทำทีมเมียหลวงอารมณ์เดือดปุดๆ พร้อมยกฉายาเจ้าละอองคันแถมไปด้วย

ประโยคขอสามีกับเจ้าแม้นเมืองของเจ้านางละอองคำ
หอมไหมเจ้าปี้
เจ้านางละอองคำ
รับบทโดยพลอย – ภัทรากร ตั้งศุภกุล

เจ้ามิ่งหล้า => นางร้ายสายมโน

อีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดกับเส้นทางนางร้ายก็คือ นางเอกสายหวาน มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ที่โดดมารับบทเจ้ามิ่งหล้า เจ้าหญิงจากเชียงเงินผู้เอาแต่ใจ รักแรงเกลียดแรง ซึ่งถือเป็นการพลิกคาแร็คเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ของเธอ สิ่งที่คนดูอย่างเราๆรู้สึกลำไยเจ้ามิ่งหล้ามากที่สุดก็คือ ความมโนขั้นสุดว่าพระเอกรัก และนอกจากจะพยายามหลอกตัวเองแล้ว ก็ยังหลอกพี่สาว เจ้าแม้นเมือง จนเข้าใจผิดและกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรัก

งานนี้แฟนละครบางส่วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากจะไสเสลี่ยงไปเก็บเจ้ามิ่งหล้าตั้งแต่แรกซะจริงๆ

เจ้ามิ่งหล้า

มายด์ => คารามายด์

อีกหนึ่งดาวร้ายที่ดึงดูดเปลือกทุเรียนมากที่สุดก็คือ ใบเฟิร์น – อัญชสา มงคลสมัย รับบท มายด์ ในซีรี่ส์เสน่หาไดอารี่ ตอน กับดักเสน่หา ที่ชาวโซเชียลพร้อมใจมอบฉายาคารามายด์ จากความมานะอุตสาหะในการพยายามแย่งสามีคนอื่น ซึ่งแม้จะเป็นนักแสดงน้องใหม่ แต่ใบเฟิร์นก็ตีบทแตกกระจุย แม้ฉากที่ต้องปะทะกับรุ่นใหญ่ อ้อม – พิยดา ที่รับบท ลิตา เธอก็สามารถใช้คำพูด น้ำเสียง ท่าทางยียวน จนแฟนละครอยากจะทะลุจอไปช่วยนางเอก

กับดักเสน่หา
มายด์ใสๆ
มายด์ รับบทโดยใบเฟิร์น – อัญชสา

พิณ => สตรอว์เบอร์รี่ตัวแม่
สุดท้ายถ้าไม่พูดถึงเธอคงไม่ได้ สำหรับนางร้ายหน้าใสแต่ฝีมือเด่น นารา เทพนุภา ดาวร้ายที่แจ้งเกิดจากบท พิณ ในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ

สกิลความร้ายพลิกลิ้นรัวๆของพิณสวนทางกับภาพลักษณ์สดใสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แม้นางเอกและเพื่อนนางเอกรวมถึงคนดูจะรู้ดี แต่ตัวละครอื่นๆกลับไม่ตะขิดตะขวงใจ หลายๆตอนเข้าคนดูอย่างเราอกแทบระเบิดทุกครั้งกับรอยยิ้มใสๆแต่มีอะไรซ่อนในแววตาของพิณ ทำเอาชาวเน็ตให้ฉายาว่าสตรอว์เบอร์รี่ตัวแม่กันเลยทีเดียว

รอยยิ้มใสๆแต่มีอะไรซ่อนในแววตา
ความเกรี้ยวกราดของชาวเน็ตระหว่างชมออนไลน์
ท่าอวดแหวนในตำนาน
รังสีความร้ายทะลุจอ

สำหรับการแสดงบทนางร้ายนั้น ถ้าเล่นแล้วคนไม่ด่าก็ถือว่าไม่ประสบความสำเร็จ! แม้ 4 สาวจะทำให้หลายคนชังน้ำหน้า แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าจากผลงานเหล่านั้นทำให้พวกเธอมีคนติดตามเพิ่มขึ้นด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up