7 ข้อ พารู้จัก “อิมราน อับบาส” กัปตันยู Descendants of the Sun เวอร์ชั่นปากีสถาน

พารู้จัก  7 ข้อ “อิมราน อับบาส” ตำแหน่งกัปตันยู Descendants of the Sun เวอร์ชั่นปากีสถาน

โด่งดังไปไกลหลายประเทศ สำหรับซีรี่ส์เกาหลี Descendants of the Sun ที่ทำให้ชื่อคู่พระนาง “ซง จุงกิ-ซอง เฮเคียว” ในบทบาท “กัปตันยู-หมอคัง” โด่งดังเป็นพลุแตก เลือดรักชาติพลุ่งพล่าน ที่สำคัญความรักในจอยังก่อตัวขยายออกมานอกจอทำให้คู่พระนางกลายเป็นคู่รักลงเอยในชีวิตจริง และกำลังจะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเร็วๆนี้

กระแสกัปตันยู-หมอคังในซีรี่ส์เกาหลี Descendants of the Sun ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นซีรี่ส์ตำนาน ซีรี่ส์โปรดของสาวๆ รวมถึงหนุ่มๆหลายคนไปแล้ว ซึ่งไม่ใช่จะมีแค่สาวกซีรี่ส์เกาหลีชาวไทยที่กรี๊ดกร๊าดจนอยากจะนำซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้มารีเมคเท่านั้น เพราะล่าสุดทางปากีสถานได้สร้างเซอร์ไพร้ส์นำซีรี่ส์เรื่อง Descendants of the Sun มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นปากีสถานแล้ว โดยพระเอกผู้มาสวมบทกัปตันยูที่กระแสและหน้าตากำลังเผยแพร่ในโลกโซเชียลตอนนี้คือ อิมราน อับบาส (Imran Abbas) นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าคมวัย 35 ปี อดีตสถาปนิกนั่นเอง

ก่อนจะได้ชมกัปตันยูเวอร์ชั่นปากีสถาน วันนี้แพรวดอทคอมจึงขอพาไปรู้จักกับพระเอกหล่อคม “อิมราน อับบาส” ว่าที่สามีแห่งชาติคนต่อไปว่าโปรไฟล์พระเอกคนนี้เป็นอย่างไร และผ่านผลงานอะไรมาบ้าง

1. อิมราน อับบาส ปัจจุบันอายุ 35 ปี เกิดวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2525 ที่เมืองลาฮอร์ เมืองหลวงจังหวัดปัญจาบ ประเทศปากีสถาน ซึ่งตอนนี้เขาเป็นนายแบบและนักแสดงหนุ่มชื่อดังระดับแถวหน้าของปากีสถานเลย

2. ด้านการศึกษา กัปตันยูเวอร์ชั่นปากีสถานคนนี้ สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย National College of Arts (NCA Lahore) ซึ่งแต่เดิมก่อนจะมาเป็นนักแสดงเขาเคยเป็นสถาปนิกมาก่อนด้วย

3. ถ้าหากจะคิดว่าผู้ชายคนนี้มีหน้าตาหล่อโดดเด่นเพียงอย่างเดียว ต้องบอกเลยว่าด้านความสามารถไม่ว่าจะด้านการแสดง ร้อง เต้น ถ่ายแบบนั้น อิมราน อิบบาส ก็มีดีไม่แพ้กัน เพราะเขาในฐานะชาวปากีสถานได้รับเชิญให้เข้าสู่วงการภาพยนตร์อินเดียชื่อดังอย่าง Bollywood สำหรับการทำงานด้วย

4. ด้านแฟนคลับหรือฐานสนับสนุนผลงานของอิมราน อับบาส ไม่ได้มีเฉพาะในปากีสถานเท่านั้น แต่ยังขยายฐานแฟนๆมาที่อินเดียและประเทศอื่นๆ ซึ่งตอนนี้คาดว่ามีสาวไทยไม่น้อยที่แพ้ทางให้กับความหล่อและความสามารถของเขาคนนี้แล้ว

5. สำหรับด้านการแสดงนั้น เขาพัฒนาฝึกฝนตัวเองอย่างมากทีเดียว เพราะถ้าอยู่ในวงการบันเทิงของปากีสถานอาจจะไม่ได้ร้อง เต้นมาก แต่เมื่อต้องมาทำงานในวงการ Bollywood ความสามารถเหล่านี้ต้องมี ซึ่งเขาก็ตั้งใจทำงาน มีหลายผลงานในอินเดียออกมาให้แฟนๆได้ติดตาม จนชื่อและผลงานของเขาเป็นที่กล่าวถึงค่อนข้างมาก

6. หน้าหล่อไม่พอ จิตใจยังหล่อด้วย เพราะเมื่อมีโอกาส เขาก็ยังได้เข้าช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าจะเด็กหรือคนชราให้มีโอกาสที่ดีขึ้น

7. พูดมาขนาดนี้เชื่อว่ามีสาวๆไม่น้อยที่อยากติดตามและรู้จักเขาให้มากขึ้น สามารถติดตามอิมราน อับบาส ได้ทั้งทางอินสตาแกรม @imranabbas.official ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามหนึ่งล้านคนขึ้นไป ทางเฟซบุ๊ก Imran Abbas Naqvi ซึ่งเขาก็มักจะมาไลฟ์สดทักทายแฟนๆอยู่เรื่อยๆ รวมถึงอัพเดตผลงานต่างๆ และช่องทาง Twitter @ImranAbbas ใครสะดวกแบบไหนก็ตาม Follow กันได้เลย 

ส่วนซีรี่ส์ Descendants of the Sun เวอร์ชั่นปากีสถานแบบตัวเต็ม แฟนๆจะได้มีโอกาสชมเมื่อไหร่ ก็ต้องคอยลุ้นและคอยติดตามกันอย่างใกล้ชิดแล้วละ แพรวดอทคอมก็อยากดูแล้วเหมือนกันนะเนี่ย (ยิ้มเขินเบาๆ)

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: http://fhmpakistan.com/10-reasons-imran-abbas-super-star/
ภาพ: IG @imranabbas.officialhttp://www.inven.co.kr, Facebook-Imran Abbas Naqvi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up