ดราม่าลามทุ่งขุดคนตายขึ้นมาว่า โบว์ – แวนด้า สุดจะทน! โดนดูถูกเดี๋ยวก็มีสามีใหม่

โบว์ –  แวนด้า แจงจอดับหลังถูกนักเลงคีย์บอร์ดถล่มจากการลงคลิป น้องมะลิ สำลักบะหมี่ทำให้มีคนเข้ามาต่อว่า โดยคุณแม่คนเก่งเผยว่า จริงๆตนก็น้อมรับคำติ แต่บางคนก็ด่าแรงเกินไป ซึ่งสิ่งที่ทนไม่ได้อย่างที่สุดคือการด่าลามไปถึง ปอ – ทฤษฎี สามีผู้ล่วงลับ

โบว์ – แวนด้า และ น้องมะลิ

จากเรื่องเล็กๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำเอาซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง โบว์-แวนดา สหวงษ์ ถึงกับสติขาดผึง โพสต์ไม่สุภาพ ช่างแม่ง กันเลยทีเดียว เนื่องจากเหตุการณ์ลงคลิปลูกสาว น้องมะลิ –พาขวัญ สหวงษ์ สำลักบะหมี่ จนถูกหลายคนเข้ามาต่อว่า ด้วยสังคมโลกโซเชียลที่ยิ่งนับวันยิ่งน่ากลัว แม่โบว์ถูกต่อว่าด้วยคำหยาบและคำดูถูกกระทบจิตใจอย่างที่สุด จนเธอลบคลิปแล้วโพสต์ภาพดำมืดบนจอ ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างอดเป็นห่วงไม่ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ในงานเลี้ยงดีลเลอร์และพูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ “VEEDAA”(วีด้า)คุณแม่โบว์– แวนด้า สบโอกาสชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวความไม่สบายใจที่เกิดขึ้น ซึ่งฟังแล้วก็น่าเห็นใจคุณแม่คนเก่งไม่น้อย

แม่โบว์ ยิ้มสู้

เหตุการณ์ครั้งนี้ ถูกต่อว่าถึงขนาดจอดับเลย?

“จริงๆมันไม่ใช่แค่คลิปที่มันเห็น คือมันเป็นความเก็บกดตั้งแต่ตอนพี่ปอป่วยแล้ว อาจจะมีความรู้สึกเกลียดเลยก็ว่าได้กับคนประเภทนี้ ตอนนั้นที่พี่ปอเจ็บป่วยอยู่เราก็รู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพี่ปอ ก็จะมีเพจที่เอารูปคนอื่นรดน้ำศพ มาเขียนว่าพี่ปอตายแล้วๆ มันทุกวัน

ณ ตอนที่เราอยู่จุดนั้นเราเห็นคุณปู่คุณย่าร้องไห้กับคนประเภทนี้ไม่รู้ความคิดน้อยหรืออะไรก็ไม่รู้ พอหลังจากนั้นก็มีมาเรื่อยๆ ถามว่าคำติดชมโบว์รับนะคะ โบว์ไม่ใช่ผู้หญิงที่แบบใครจะแตะไม่ได้ ใครจะติไม่ได้ ทุกครั้งที่มีคนติโบว์ก็จะติชมและขอบคุณเขาจากนั้นจึงนำไปปรับปรุง แต่สิ่งที่ได้คือบุคคลเหล่านี้มันง่ายเกินไปไหมที่จะด่าคนอื่นได้โดยที่แบบไม่มีอะไรตอกกลับเขาบ้าง จริงโบว์อยากฟ้องกลับเลยแต่ไม่เอาไม่อยากเสียเวลา”

เพราะอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าครั้งนี้สุดๆถึงกับทนไม่ไหว?

“โดนข้อความด่าพี่ปอ ด่าเราไม่เป็นไร ด่าไปเลยไม่ว่า ด่าพี่ปอหรืออะไรก็ตามคือเขาตายไปแล้ว ด่าแม้กระทั่งมะลิ เอาจริงๆบางครั้งน้ำตาไหล คือมันทุกข์ใจมากพออยู่แล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่Liveเพราะอยากให้คนที่ติดตามเราทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆก็ทราบว่าอย่าไปให้ค่าอะไรกับคนพวกนี้ แต่อย่างที่บอกไปบางทีโบว์ไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลา โบว์อยู่คนเดียวเวลาที่มีปัญหาอะไรโบว์ไม่เคยปรึกษาใคร ง่ายสุดเลยคือเข้าห้องและร้องไห้กับเสื้อผ้าพี่ปอ และบอกตัวเองว่าช่าง และสู้ใหม่เท่านั้นเอง”

แสดงว่าครั้งนี้อึดอัดใจจริงๆ?

“ยอมรับว่าสุดจะทนค่ะ บางครั้งเราก็คิดว่าจะหาตัว แต่ก็รู้สึกไม่อยากเสียเวลากับคนพวกนี้ จริงๆถ้าเตือนเขาคงไม่ฟัง คนประเภทนี้ทำอะไรได้กับทุกคน เหยียบย่ำคนที่ล้มแล้ว คนตายก็ยังไม่เว้น โบว์ว่าไม่ขอยุ่งดีกว่า ก็อยากให้สิ่งที่เขาพูดหรือสิ่งที่เขาด่าย้อนให้เขาโดนเอง มันสุดจะทนแล้วค่ะ บางทีมันรับไม่ได้คำหยาบ อีกอย่างคนเขาตายไปแล้ว”

ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง

เกี่ยวกับเรื่องมะลิจะมีพ่อแค่คนเดียว?

“เรื่องนี้มีมานานแล้ว บอกว่าเดี๋ยวโบว์ก็มีผัวใหม่ เวลาออกรายการทำเป็นร้องไห้ เดี๋ยวอีกสองสามเดือนก็มีผัวใหม่ จุดกระแสตัวเองอยู่ได้ ว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นห่วงเป็นใยกับชีวิตเรามาก อยากบอกว่า ด้วยความที่ตัวตนโบว์เป็นคนขี้เล่นตั้งแต่แรกก่อนคบพี่ปอ แต่คนมาเห็นภาพโบว์ช่วงแรกที่อยู่โรงพยาบาล ซึ่งซึมเศร้า ไม่พูดจา ร้องไห้ และใน 1 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ช่วงฟื้นฟูตัวเอง ความเป็นตัวเรายังไม่ออกมา ณ วันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราเข้มแข็งแล้ว ตัดสินใจพอได้แล้ว ไม่ร้องไห้แล้ว เพราะมีอีกหลายคนให้กำลังใจเรา เราไม่อยากให้เขาสูญเปล่า บางทีก็มีคลิปที่เราเล่นขำๆบ้าง ก็มีคนบางกลุ่มที่รู้สึกผิดหวังในตัวโบว์ ผิดหวังที่โบว์หัวเราะ ที่โบว์เล่นเขาก็ถามว่าเรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นเหรอ ทำไมมาทำตัวตลกแบบนี้ ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นตัวโบว์ หลายคนอาจจะมองว่าโบว์เรียบร้อย ดูนิ่งก็ต้องขอโทษด้วยที่โบว์ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง

ส่วนตัวโบว์ไม่ได้คิดเรื่องมีใครใหม่เลย และไม่มีใครกล้ามาจีบด้วยทุกคนยังเห็นโบว์เป็นภรรยาของทฤษฎี สหวงษ์ โบว์ยังพูดเล่นๆเลยว่า ถ้าโบว์ทำตัวดี เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แล้วถ้าวันนึงโบว์มีสามีใหม่ ความรู้สึกเหล่านั้นจะหายไปหมด คุณพ่อก็ค่อนข้างห่วงมากเรื่องคู่ครอง โบว์ก็บอกไม่ต้องห่วงโบว์อยู่คนเดียวได้ เพราะแค่ดูแลมะลิ และออโต้ ก็เป็นสิ่งที่โบว์มีความสุขที่สุดแล้ว สังคมส่วนหนึ่งตีกรอบไว้แล้วว่าโบว์เป็นภรรยาของพี่ปอคนเดียว”

ทำไมถึงโพสต์อย่างนั้น?

“แต่ที่โพสต์เพราะมีคนเข้ามาว่าเยอะ มีมาเป็นปีๆ แล้ว ว่าเราเดี๋ยวก็มีผัวใหม่ๆ ถามว่าอึดอัดไหมก็ไม่ค่ะ เราเป็นของเราแบบนี้ ถ้าใครรับได้ก็โอเค ถ้าใครรับไม่ได้โบว์ก็ขอโทษ แต่สิ่งหนึ่งคือ โบว์ไม่ได้เป็นคนชั่ว คนเลว ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน ไม่โกง ไม่ทุจริตก็พอ และถึงเราจะร้องไห้หรือซึมเศร้าก็โดนว่าอยู่แล้ว ว่ากลัวกระแสหดหรือยังไง เป็นผู้หญิงที่ทุกคนต้องจดจำหรือไง แต่เราก็ไม่ได้กดดันอะไร คงแล้วแต่ความคิดใครความคิดมัน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up