เก่งทั้งบ้าน มารีน่า-ศดานันท์ น้องสาว มาร์กี้ โชว์สกิลร้องเพลง cover ลุ้นร้องในงานแต่งพี่สาว

ไม่ได้มีความสามารถแค่เดินแบบ ถ่ายแบบ และการแสดงซะแล้ว เพราะ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวคนสวยวัย 21 ปีของนางเอกดัง มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า เริ่มโชว์ของด้านร้องเพลงและเล่นดนตรีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันมากขึ้นแล้ว

เป็นพี่น้องที่มีความสามารถแพ็คคู่จริงๆ สำหรับคู่พี่น้อง มาร์กี้-มารีน่า แห่งบ้านบาเลนซิเอก้า ที่มีนายหญิงใหญ่หรือคุณแม่เหน่ง-อรศรี บาเลนซิเอก้า ดีกรีอดีตนางงามและนางแบบคอยดูแลลูกสาวทั้งสองจนเติบใหญ่ ซึ่งปัจจุบันลูกสาวทั้งสองก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับสาวมาร์กี้ ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอแต่งงานปลายปีนี้คงไม่ต้องพูดถึงผลงานด้านการแสดงมาก เพราะผลงานละครแต่ละเรื่องที่ผ่านมาก็ล้วนเป็นที่รู้จัก ได้รับการพูดถึงและคำชื่นชมอยู่เรื่อยๆ เช่น วายุภัคมนตรา, รอยมาร, รากบุญ, มนต์จันทรา เป็นต้น รวมถึงตำแหน่งนางเอกระดับท็อปๆ ของช่อง 3 ด้วย ก็ทำให้ข่าวคราวของมาร์กี้ได้รับความสนใจอยู่ตลอด จนกระทั่งมาพบรักกับทายาทเซ็นทรัล ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

มารีน่า-คุณแม่เหน่ง-มาร์กี้
พี่สาวน้องสาว

ส่วนทางด้านน้องสาวที่หุ่นนางแบบไม่แพ้คุณแม่และพี่สาวอย่าง มารีน่า หลายคนคงคุ้นหน้าเธอมากขึ้นจากละครซีรีส์ The Cupid บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ซึ่งเธอรับบทเป็น นันท์นลิน มหากิจไพศาล (บัว) รวมถึงปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานซิทคอม น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่รับบทเป็น มารีน่า ชื่อเดียวกับชื่อเล่นจริงๆ ของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่ ซึ่งสาวมารีน่านั้นก็ได้เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ ได้คุ้นหน้าคุ้นตากันมากขึ้นแล้ว

น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

ล่าสุดเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา มารีน่าได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่เธอร้องเพลง Cover เพลง 7 Years Old ของศิลปิน Lukas Graham ออกมา โดยได้ Gun Osa มาเล่นเปียโนให้ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็นับว่า สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆ ไม่เว้นแม้แต่พี่สาวอย่างมาร์กี้ ที่ไม่คิดว่ามารีน่าจะมีความสามารถด้านการร้องเพลงดีเกินคาด ซึ่งถ้าหากใครได้ติดตามมารีน่าตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น จะพบว่ามารีน่าเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการร้องเพลงและสามารถเล่นกีต้าร์ได้ด้วย ซึ่งก็มักจะร้อง cover อัดคลิปปล่อยออกมาอยู่เรื่อยๆ

วันนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดนำคลิปวิดีโอของมารีน่ามาให้ฟังกัน รวมถึงโมเมนต์ที่มารีน่าเคยร้องเพลงร่วมกับพี่สาว มาร์กี้ บนเวทีครั้งแรกเมื่อครั้งจัดงานแฟนมีตติ้งของสาวมาร์กี้มาให้ชมกันด้วย เห็นแล้วก็มีแอบคิดนะว่า วันแต่งงานของพี่สาว มารีน่าจะมีโชว์เซอร์ไพร้ส์ร้องเพลงร่วมกับพี่สาวไหมน้าาา

เพลง 7 Year old ร้อง Cover โดยมารีน่า 

เพลง Shape Of You มารีน่าร้องและเล่นกีต้าร์คู่กับเจสซี่ The Face Thailand

 

โหมดพี่สาวน้องสาว มาร์กี้-มารีน่า ร้องเพลงร่วมกันบนเวทีครั้งแรก

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @marinaemmb

Praew Recommend

keyboard_arrow_up