เอาล่ะสิ! แอฟ เปิดปากมีปัญหา สงกรานต์ แยกกันอยู่ ไม่ใช่แค่งอน

ขาเตียงสั่นสะเทือน! แอฟ – ทักษอร และสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ แยกกันอยู่ พร้อมยอมรับมีปัญหา เผยรุ่นแม่แล้วที่ออกมาพูดไม่ใช่แค่งอน 

น้องปีใหม่และคุณแม่แอฟ ภาพจาก @siamparagonshopping

ช่วงหลังๆมานี้ดูเหมือนว่าคู่รักคู่หวาน แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ คุณสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะไม่ค่อยลงภาพคู่กันสักเท่าไหร่ แถมล่าสุดยังมีกระแสข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่แยกบ้านกันอยู่ซะด้วย และเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวนวัตกรรมเตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะที่ฉลาดที่สุดจากฟิลลิปส์ Phillips PerfectCare Elite Plus สาวแอฟยังทำเอาเอาบรรดานักข่าวตาโต เมื่อเธอเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึงสถานะครอบครัวว่ามีปัญหา ทั้งยังเผยว่าปัจจุบันนี้เธอได้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯพร้อมกับลูกสาว น้องปีใหม่ ขณะที่คุณสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ อยู่ที่เขาใหญ่เพียงคนเดียว

เห็นว่าตอนนี้น้องปีใหม่เข้าโรงเรียนแล้ว?
“ตอนนี้รับส่งลูกเองตลอด ถ้าลูกโตแล้วอาจจะกลับมาทำงาน ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดเพราะช่วงประมาณอายุ2-3ขวบเขาเปลี่ยนแปลงเยอะ เขาติดเราด้วยเพราะอยู่ด้วยกันตลอด ก็ให้เวลาเขาก่อนและถ้าตอนนี้แอฟติดงานก็จะมีคนที่บ้านไปรับแทน เป็นคุณยายบ้าง คุณตาบ้าง เลขาแอฟบ้าง”

ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ,แม่ และลูกสาว

ช่วงนี้ไม่ค่อยมีภาพกับสามีลงในไอจีเลย?
“ทุกอย่างลงตามชีวิตจริงไม่รู้จะต้องถ่ายรูปเพื่ออะไรคะ บางทียุ่งก็ไม่ได้ลง ตอนนี้คุณสงกรานต์อยู่เขาใหญ่ค่ะถ้าพูดถึงเรื่องการเป็นอยู่เขาอยู่เขาใหญ่แอฟอยู่กรุงเทพฯ ปกติอยู่แล้วเพราะลูกเรียนหนังสือ ไม่ได้เป็นข้อตกลงทุกอย่างก็ไหลๆตามธรรมชาติตามหน้าที่ของแต่ละคน ลูกเข้าโรงเรียนแล้ว แอฟก็ต้องอยู่กรุงเทพฯ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวบอก”

สถานะครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไร?
“แอฟคิดว่าถ้าเรื่องสถานที่แยกกันอยู่ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้มีปัญหาแต่เรื่องอื่นๆก็อีกเรื่องหนึ่งแยกกันอยู่ด้วยอาชีพเขาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องสถานะถ้ามีความความคืบหน้ายังไงจะบอกแน่นอนเพราะไม่เคยปิดบังอะไรถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะพูด

แอฟ – สงกราต์

ยังใช้คำว่าสามี-ภรรยาได้ไหม ?
“ก็โอเคยังใช่สามีภรรยาอยู่ค่ะ ถ้าไม่ได้ใช้บอกแน่นอน แอฟพูดอะไรตรงๆอยู่แล้ว แต่บางอย่างขอดูจังหวะโอกาสไม่อยากพูดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ไม่งอนรุ่นแม่ไม่งอนแล้ว ปัญหาก็ต้องมีบ้างแต่ละครอบครัวแอฟพูดกลางๆนะคะว่าแต่ละครอบครัวจะแก้ไขกันได้ไหมก็อีกเรื่องหนึ่งตอนนี้เรียกว่าอยู่ตัว ปรับได้ก็ปรับ ปรับไม่ได้ก็ปล่อยผ่านคงไม่แก้ทุกปัญหาทุกดีเทลไม่ได้”

แล้วจะได้เห็นภาพครอบครัวอีกไหมเร็วๆนี้ ?
“การออกงานแล้วแต่ความเหมาะสม ส่วนภาพครอบครัวลงIG เวลาลงไอจีไม่ได้คิดอะไรมาก ถ้าอยากดูจะถ่ายให้ได้ไหมก็ได้เพราะเจอกันอาทิตย์ละครั้งอยู่แล้ว เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า

ณ วันนี้ แอฟยังแฮ็ปปี้ในความรักอยู่หรือเปล่า?
“ธรรมดาขึ้นๆลง ๆค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up