หมาก – ปริญ หน้าบาน! บิ๊กตู่ ออกปากชม ส่ายหน้าแก๊งล่มหมดโอกาสรียูเนียน

ปลื้ม บิ๊กตู่ ชมละครเรื่อง รากนครา มีเนื้อหาดีปลุกจิตสำนึกให้คนรักชาติ เซย์โนรีเทิร์นแก๊งล่ม ล่มไปแล้วให้มันล่มไป อย่าไปรื้อฟื้น

หมาก – ปริญ

ถึงเรตติ้งจะอ่อนไปนิด แต่กระแสในโลกโซเชียลกลับเป็นที่พูดถึงอย่างมากมาย สำหรับละครเรื่อง รากนคราละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 ที่งัดไม้เด็ดออกอากาศรวด5วัน ทำเอาแฟนละครติดกันงอมแงม นอกจากกระแสละครจะดีแล้ว ความนิยมของนักแสดงเกือบทุกคนยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะพระเอก หมาก – ปริญ สุภารัตน์ แจ้งเกิดสุดๆกับบทเจ้าน้อย ทำเอาสาวๆหลงรักกันทั้งเมือง

บิ๊กตู่ – พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

นอกจากละครเรื่องนี้จะอยู่ในใจแฟนละครแล้ว ยังโดนใจ บิ๊กตู่ – พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการพูดถึงละครเรื่องนี้ไว้อย่างดีว่าเป็นละครดีแถมยังปลุกจิตสำนึกให้คนรักชาติยิ่งขึ้นไปอีก
ล่าสุดในงาน Watsons Cash Back ช็อปสะใจ…ได้เงินคืน หนุ่มหมากได้รับทราบและพูดถึงเรื่องนี้โดยกล่าวว่า “ดีใจมากๆ ครับผมก็จริงๆ ตามที่ท่านบอกว่าเป็นการปลุกจิตสำนึกให้คนรักชาติ ขอบคุณมากที่ท่านก็ติดตามทางช่องของเรารวมถึงทุกกำลังใจขอบคุณมากทุกคำชมคำติต่างๆ เราจะได้พัฒนาเราทุกคนทำเต็มที่ขอบคุณมากในการตอบรับที่ดี”

มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

นอกจากเรื่องละครแล้วอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนอยากรู้คือความสัมพันธ์กับ มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ล่าสุด คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ นางเอกคนสนิทของหนุ่มหมาก กลับไปสนิทสนมกันอีกครั้ง เห็นแบบนี้แล้วหลายคนเลยอยากรู้ว่าคิมเบอร์ลีสามารถเป็นกาวใจให้กับหนุ่มหมากและสาวมิ้นต์ได้หรือไม่? ซึ่งปรากฏว่าดูจะล้มเหลวเพราะหมากเผยสั้นๆแต่ได้ใจความชัดเจนว่า “โอ้ย!ผมบอกไปหลายครั้งครับตามชื่อครับล่มไปแล้วก็ล่มไปแล้วครับ แต่ว่าบ้างส่วนเราก็ยังอยู่ด้วยกันอยู่ครับ”หมากกล่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up