โชคกำลังสอง! พิธีกรสาว ลิซ่า – อาลิซาเบธ คลอดลูกชาย น้องเทย์แลน ตรงวันครบรอบแต่งงาน

มองมุมไหนก็ยังคงสวยหยาดเยิ้ม สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย – อังกฤษ ลิซ่า – อาลิซาเบธ ลีนานุไชย พิธีกรสาวแห่งรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง และเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ประจำช่อง 33 

คลอดลูกสาวคนแรกไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตั้งชื่อให้ว่า น้องอลิซ มาปีนี้เกิดข่าวดีแก่ครอบครัวพิธีกรสาวสวย ลิซ่า – อาลิซาเบธ อีกครั้ง เมื่อล่าสุดวันนี้ (21 ก.ย. 60) สาวลิซ่าได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เป็นเพศชาย โดยตั้งชื่อว่า น้องเทย์แลน – อธิปัตย์ ลีนานุไชย ซึ่งวันเกิดของลูกชายก็ตรงกับวันครบรอบวันแต่งงานของเธอและสามีนักธุรกิจ ไวยวิทย์ ลีนานุไชย ที่ได้จัดงานมงคลไปเมื่อปี 2555 อีกด้วย ซึ่งก็มีแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีกับสาวลิซ่าและครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาก็มักจะได้เห็นสาวลิซ่าในฉบับสาวตั้งครรภ์ท้องโต แต่ยังคงความสวยมาทำงานเป็นพิธีกรอ่านข่าว แจกจ่ายสาระและความสดใสให้แก่ผู้ชมเสมอ

สำหรับสาวลิซ่านั้นเคยผ่านงานในวงการบันเทิงไทยมาทั้งพิธีกร นางแบบ นักแสดง และผู้ประกาศข่าว จบปริญญาตรีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโท ด้านธุรกิจออนไลน์ จากมหาวิทยาลัยแอสตัน ประเทศอังกฤษ ซึ่งก่อนหน้าจะคลอดน้องเทย์แลน ลิซ่า สามี และน้องอลิซยังได้ถ่ายภาพครอบครัวในบรรยากาศอบอุ่นออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย เอาเป็นว่า แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับลิซ่าและขอให้ลูกชายแข็งแรงมากๆ ด้วยนะจ๊ะ

“Welcome to our family! #taylanleenanuchai #😊 #❤️ น้องเทย์แลน อธิปัตย์ ลีนานุไชย เป็นเด็กดี แข็งแรงๆนะลูกแม่ #babyboy @bobbyleena เกิดวันเดียวกับวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่เลยลูก #😍 ฉลองพร้อมกันเลยเนอะ #👍” (IG @lizasadler)

 

ภาพครอบครัว


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @lizasadler

Praew Recommend

keyboard_arrow_up