“เง็ก – กัลยา” สาวเปรี้ยวรุ่นเก๋า แต่ชีวิตจริงสนิทลูกชายราวเพื่อนซี้

เง็ก – กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ รับบทเป็น ชุดาภา แม่ปากร้ายที่คอยรักและห่วงลูกชาย โชน แสดงโดย มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ในเรื่อง หลงไฟ ทางช่อง GMM25

พยายามทำให้ โชน รับบทโดย มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ลูกชาย ตาสว่างจากหญิงที่รัก ก้านแก้ว แสดงโดย ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในเรื่อง หลงไฟ มาตลอดจนสำเร็จ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เง็ก – กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ ที่ต้องมารับบทเป็นคุณแม่ปากร้าย คอยหวงและห่วงลูกชาย ต้องคอยปะทะฝีปากกับสาวใบเฟิร์นในเรื่อง ซึ่งล่าสุดก็ได้ทำให้ลูกชายตาสว่างและรู้ว่าใบเฟิร์นนั้นเป็นผู้หญิงขายบริการ

เลิกโง่ได้แล้วโชน #หลงไฟ🔥 #gmm25

A post shared by Kanlaya Lertkasemsup (@ngekza) on

A post shared by Kanlaya Lertkasemsup (@ngekza) on

เห็นในเรื่องรักและหวังดีต่อลูกชายแบบนี้ นอกจอความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกของสาวเง็กกับลูกชาย กาย – จุติพล ก็สนิทสนมกัน เพราะมักจะมีไปไหนด้วยกัน 2 คนแม่ลูกเสมอ ที่สำคัญลูกชายยังดูผลงานแม่เรื่อง หลงไฟ แต่แอบเข้าข้างอยู่ทีมสาวใบเฟิร์นซะอย่างนั้น เรียกเสียงฮากันไปเลย

ลูกชายในจอ VS ลูกชายนอกจอ
น้องกายแซวคุณแม่ อยู่ทีมใบเฟิร์น

สำหรับเง็ก – กัลยานั้น ถ้าหากใครได้ติดตามละครของเธอมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ก็น่าจะจดจำผลงานของเธอได้ ซึ่งสาวเง็กก็เป็นหนึ่งในแก๊งนักแสดงค่ายยูม่า ซึ่งเป็นค่ายละครที่ปลุกปั้นนักแสดงระดับแถวหน้าประดับวงการมาแล้วหลายคน เช่น เคน – ธีรเดช, หน่อย – บุษกร, เชอรี่ – เข็มอัปสร และแม้ปัจจุบันแก๊งนี้อาจจะไม่ได้มีผลงานให้เห็นตามสื่อ แต่ในชีวิตช่วงว่างๆ ก็ยังคงติดต่อไปมาหาสู่กันเช่นเดิม

นอกจากตอนนี้จะมีผลงานซีรีส์โปรเจ็คท์ใหญ่ของ GMM25 อย่างเรื่องหลงไฟแล้ว ในปีนี้สาวเง็กยังมีผลงานเรื่องอื่นอีกหลายเรื่องที่กำลังจะได้ชมกัน เช่น โสด Stories 2 ช่อง one, เดือนประดับดาว ช่อง 3, บ่วงนฤมิต ช่อง 3 ฯลฯ และแม้จะต้องปรับลุคให้เข้ากับละครแต่ละเรื่อง แต่สไตล์จริงๆ ของสาวเง็กก็เป็นสาวแฟชั่นลุคเปรี้ยวเหมือนกันนะ วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำภาพลุคนอกจอของเธอ รวมถึงโมเมนต์กับกาย ลูกชายของเธอมาอัพเดตให้ได้ชมกัน

ลุคเปรี้ยวสาวเง็ก

แม่เง็ก ลูกกาย


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ngekza @guyy.b

Praew Recommend

keyboard_arrow_up