อันเฟรนด์แต่ตัดไม่ขาด! นานา ไรบีนา แย้มเจนี่ห่วงวุ้นเส้น

นานา ไรบีนา เผยเจนี่ห่วงวุ้นเส้น – วิริฒิพา เผยความเป็นเพื่อนสำคัญที่สุด ไม่อยากให้ทะเลาะกัน เชื่อเวลาจะช่วยเยียวยาความสัมพันธ์

นานา ไรบีนา

ถึงแม้จะทะเลาะกันรุนแรงแค่ไหน เพื่อนก็ตัดเพื่อนไม่ขาด เช่นเดียวกับดราม่าระหว่างสมาชิกแก๊งนางฟ้า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับวุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดอาการบาดหมางใจเริ่มจะดีขึ้น โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ในงานแฟชั่นโชว์แบรนด์มาริฮอร์น (Marihorn) นานา ไรบีนา คุณแม่ของก๊วนนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้งสองซึ่งเธอเผยว่าแนวโน้มเป็นไปในทางที่ดี เพราะล่าสุดสาวเจนี่ก็แย้มว่าเป็นห่วงวุ้นเส้นซะด้วย

นานา งานแฟชั่นโชว์แบรนด์ “มาริฮอร์น” (Marihorn)

ล่าสุดเห็นรวมตัวไปทะเล หลายคนบอกว่าเป็นทริปสมานฉันท์?
“จริงๆแล้วไปงานค่ะ เป็นงานของเจนสุดา อันที่จริงเจนเขาชวนเพื่อนทุกคน ใครว่างไม่ว่างแล้วแต่จังหวะ อย่างตัวนานาเองตอนแรกก็เกือบไปไม่ได้เหมือนกัน จริงๆไม่ต้องจัดเป็นงานสมานฉันท์หรอกนะ แบบนี้เป็นเรื่องของธรรมชาติ จะมีอะไรเกิดขึ้นไม่เกิดขึ้น งานนี้ก็จะเกิดขึ้นอยู่แล้ว จะมาครบไม่ครบไม่ได้เซตอะไรทั้งนั้น กลับมาก็ปกติไม่มีอะไร เหมือนเดิม”

เราคนกลางประสานใจให้เพื่อนยังไง?
“จริงคนมองแบบนั้นแล้ว แต่นานามองว่า คำว่าเพื่อนเนี่ย หน้าที่ที่สำคัญที่สุด ไม่อยากเห็นเพื่อนทะเลาะกันหรอก นี่จุดสำคัญ แล้วอะไรก็ได้ที่เราสามารถทำให้เรื่องหนักเป็นเรื่องเบาได้ มันเป็นเรื่องของเวลาแหละ เวลาจะช่วยให้หลายๆอย่างดีขึ้น”

แก๊งนางฟ้า่รวมตัวครบ ขาดแค่เจนี่

นานาคุยอะไรกับทั้งสองคน?
“คุยค่ะ ทั้งกลุ่มเลย ไม่ใช่แค่นานาคนเดียว ถามว่าลำบากใจไหม ไม่เลย เพื่อนทั้งสองคนมีความเป็นผู้ใหญ่ โตแล้ว เจนี่เข้าใจอะไรเป็นอะไร วุ้นเองก็เข้าใจ เพราะฉะนั้นไม่มีแบ่งคนนั้นเป็นเพื่อนคนนี้ ห้ามเกาะกลุ่มคนนั้น ไม่มีหรอกค่ะ ถามว่าเราสบายใจไหม ไม่หรอกค่ะ เราอยากให้เพื่อนรักกัน”

ส่วนตัวหวังให้คืนดีกัน?

นานาหวังเสมอค่ะ ใน 50-60-70% นานาพูดได้เสมอว่ายังมีความรักของเพื่อนทั้งคู่อยู่ เพราะเราอยู่ได้ทั้งสองฝ่ายนะ แล้วเราก็อย่าเรียกฝ่ายเลย เป็นแค่การไม่เข้าใจกัน ถ้ายังมีความรักให้กันอยู่”

เจนี่มีถามอะไรเกี่ยวกับวุ้นเส้นไหม?
ถามแหละ เขาก็เป็นห่วงวุ้นอยู่ ไม่เชิงว่าลักษณะโกรธกัน เอาเป็นว่าวันนี้แค่มีความไม่เข้าใจกันนิดๆหน่อยๆ น่าจะผ่านไปได้”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

หากกลับมาคืนดีจะสนิทกันเหมือนเดิมไหม?
“ต้องใช้เวลาแหละ ตอนนี้ต่างคนต่างมีงานเยอะทั้งคู่ คุยกันก็เรื่องงาน เราให้คำปรึกษาในเรื่องนี้มากกว่า เรื่องนี้บางทีเราไม่พยายามไปเน้นมัน อะไรจะเกิดก็เกิด อะไรที่กลับมาได้ก็กลับมา ปล่อยให้เวลาทำงานไปดีกว่า”

สุดท้ายหากมีโอกาสจะมีเจอรวมตัวกันอีกไหมตอนเจนี่กลับมา?
“นานาเจออยู่แล้ว เราเหมือนเป็นญาติสนิทกันอะ แต่ถามว่าจะมีการนัดแนะทำให้มาเจอกันมันจะดูไม่ธรรมชาติ มันจะดูแบบเฟคอัพอะ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องเวลาไป”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up