ร่ำไห้ แม่ใจสลาย ‘เอมี่ ธิดาวานร’ ยกมือไหว้ขอโทษ ก้าวผิดชีวิตเปลี่ยน!

สัมภาษณ์แรก เอมี่ – อาเมเรีย จาคอป นางเอกธิดาวานร ปล่อยโฮขอโทษสังคมหลังถูกจับหลังพัวพันยาเสพติด ลั่นผิดไปแล้ว รับแม่อึ้งบอกใจสลายกับข่าวฉาวของลูกสาว

เอมี่ – อาเมเรีย จาคอป

บทเรียนชีวิตของคนดังที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมีให้เห็นเป็นตัวอย่างหลายราย แต่ก็ยังมีบางคนที่ดื้อถลำลึกไปกับยานรก เช่นเดียวกับคนดังรายล่าสุด เอมี่ – อาเมเรีย จาคอป อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร ที่ปัจจุบันเธอกลายเป็นนักแสดงสาวในค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น โดยผลงานที่เพิ่งลาจอไปล่าสุดคือ The Cupids บริษัทรักอุตลุด

รับบทสวย พี่สาวของหนูหรรษา ใน The Cupids บริษัทรักอุตลุด

ตลอดรอบวันที่ผ่านมา ข่าวใหญ่ในรอบวันนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องราวของอดีตนางเอก เอมี่ – อาเมเรีย ที่ล่าสุดเข้าไปพัวพันกับยาเสพติดจนถูกตำรวจจับกุมได้คาบ้านพัก พร้อมกับแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่

หลังจากที่ถูกสอบปากคำหลายชั่วโมง ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้เปิดปากให้สัมภาษณ์แรกกับสื่อมวลชนโดยใบหน้าเปื้อนไปด้วยน้ำตา พร้อมยกมือไหว้ขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำลงไป

ร่ำไห้ยกมือไหว้ขอโทษ

เอมี่เผยว่ารู้สึกผิด ไม่ได้ตั้งใจ และอยากให้ทุกคนให้โอกาส ส่วนที่เสพยานั้นเพราะแค่อยากลอง ในส่วนของครอบครัวนั้น เอมี่บอกว่ากำลังเดินทางมาจากภูเก็ต ซึ่งเมื่อยกหูไปบอกแม่ แม่ก็อึ้งและบอกกับตนว่ารู้สึกใจสลาย แต่ถ้าหากเรากลับตัวกลับใจได้ แม่ก็ให้อภัย

ในส่วนของแฟนหนุ่มนั้น เอมี่เผยว่าเพิ่งรู้จักกันแค่ 2 เดือน และยอมรับว่าทราบว่าแฟนหนุ่มเคยเกี่ยวพันกับยาเสพติด แต่ไม่คิดว่าปัจจุบันยังทำอยู่

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะส่งตัวเอมี่ อามาเรีย และแฟนหนุ่ม ไปฟ้องที่ศาลมีนบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน ตามลำดับ

เอมี่ – อาเมเรีย จาคอป อดีตนางเอก 7 สี จากละครเรื่องธิดาวานร ภาค 1-3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up