จุดไหนพีค! 6 ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ในงานประกาศรางวัล เอ็มมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 69

ที่สุดของความฮือฮา!งานประกาศรางวัล เอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 69 ประจำปี 2017 คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นอายการเมือง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ที่ โรงละครไมโครซอฟต์ ในนครลอสแอนเจลิส ได้มีการประกาศรางวัล เอ็มมี่ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 69 ประจำปี 2017 อีกหนึ่งเวทีที่สำคัญที่สุดของวงการฮอลลีวู้ดโดยงานนี้มี สตีเฟน กอลแบร์ นักแสดงตลกคนดัง มาทำหน้าที่ดำเนินรายการเป็นครั้งแรก รวมถึง อเล็ก บอลด์วิน, โอปราห์ วินฟรีย์, แอนนา ฟาริส, รีส วิเธอร์สปูน และคนอื่นๆ อีกมากมายที่เสริมทัพเป็นพิธีกรประกาศรางวัลด้วย ขณะที่เหล่าดารานักแสดงและคนดังในแวดวงโทรทัศน์แดนมะกันต่างเข้าร่วมเดินพรมแดงกันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้ภายในงานมีไฮไลท์เด็ดที่เป็นที่พูดเรื่องหลายเรื่อง ซึ่งวันนี้ แพรวดอทคอมขอรวบรวม ประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แบบม้วนเดียวกันไปเลย

1. สำหรับบรรยากาศงานประกาศรางวัลเอ็มมีในปีนี้ปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายทางการเมือง และที่สร้างสีสันเป็นลำดับต้นๆคือการปรากฏตัวของ ฌอน สไปเซอร์ อดีตโฆษกทำเนียบขาว ที่เพิ่งลาออกเมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา สไลด์โพเดียมขึ้นเวที

ฌอน สไปเซอร์ ภาพจาก CBS Broadcasting

2. ส่วนรายการ Saturday Night Live คงต้องกราบขอบคุณประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์อย่างงามๆซะแล้ว ภายหลังจากที่คว้ารางวัลเอ็มมีประจำปีนี้มากที่สุด 9 สาขา จากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน 22 สาขา นอกจากนี้ ดารารุ่นใหญ่ อเล็ก บอลด์วิน ที่มักแสดงตลกล้อเลียนประธานาธิบดีได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอด ขณะที่ เคท แมคคินนอน ซึ่งมักรับบทฮิลลารี คลินตัน ชนะรางวัลนักแสดงสมทบหญิงจากหมวดซีรีส์ตลก เช่นเดียวกัน

รายการ Saturday Night Live ภาพจาก AP
อเล็ก บอลด์วิน ภาพจาก AP
เคท แมคคินนอน ภาพจาก AP

3. อีกหนึ่งรางวัลที่เขย่าขวัญคนทำโทรทัศน์ก็คือ ซีรีส์น้องใหม่ The Handmaid’s Tale ของทาง Hulu ที่ให้บริการความบันเทิงรูปแบบใหม่ผ่านการสตรีมมิ่งออนไลน์ กวาดรางวัลกลับบ้านไปมากที่สุดถึง 6 สาขา โดยในนี้มีรางวัลใหญ่อาทิ ซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์ดราม่า , ผู้กำกับการแสดงยอดเยี่ยม รวมอยู่ด้วย

The Handmaid’s Tale ภาพจาก AP

4.ด้าน ซีรีส์ตลกล้อเลียนการเมือง Veep ชนะรางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ส่วน จูเลีย ลูอิส เดรย์ฟัส ก็คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงสำหรับซีรีส์ประเภทตลกทำสถิติ 6 ปีติดต่อกัน ซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

ซีรี่ส์ Veep ภาพจาก AP
จูเลีย ลูอิส เดรย์ฟัสภาพจากAP

5.มินิซีรีส์เรื่อง Big Little Lies ของช่อง HBO ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อเดียวกันของนักเขียน Liane Moriarty ก็กวาดรางวัลใหญ่ไปเพียบ5 รางวัลด้วยกัน ทั้งรางวัลมินิซีรีส์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิง นิโคล คิดแมน ,นักแสดงสมทบหญิง ลอร่า เดิร์น ,นักแสดงสมทบชาย อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด

นักแสดงจาก Big Little Lies ในงาน 69th Primetime Emmy Awards ภาพจาก AP
ทีมจาก Big Little Lies ภาพจาก AP
นักแสดงนำหญิง นิโคล คิดแมน ภาพจาก AP

6. อึ้งสุดๆก็คงเป็นซีนของ นิโคล คิดแมน ที่จู่ๆก็ลุกขึ้นมาจูบปาก อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด ต่อหน้าต่อตาสามีตัวจริง เพื่อแสดงความยินดีที่ดาราชายได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายในงานประกาศรางวัลครั้งนี้

ซีนของ นิโคล คิดแมน ที่จู่ๆก็ลุกขึ้นมาจูบปาก อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up