อเล็กซ์-เต้ยใจบุญเตรียมอุปถัมภ์ช้างแรกเกิดร่วมกัน

“ความรักตอนนี้แฮปปี้มาก ก็ตั้งใจจะร่วมกันอุปถัมภ์ลูกช้างแรกเกิด เพราะทั้งคู่ก็สนใจในเรื่องช้างอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ก็เลยคิดกันอยู่ว่าอาจจะให้แฟนๆ ร่วมกันทำบุญช่วยช้างกันด้วย”

“อเล็กซ์ เรนเดล” เผย “เต้ย – จรินพร” ตกใจ! หลังพูดชื่อแฟนสาว ขอบคุณบนเวทีโทรทัศน์ทองคำ แจงไม่ได้ตั้งใจเปิดตัว แค่อยากขอบคุณคนใกล้ตัวที่ให้กำลังใจ เผยเตรียมอุปถัมภ์ช้างแรกเกิดร่วมกัน

หนุ่มหล่อลูกครึ่งที่เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ “อเล็กซ์ เรนเดล” ที่เพิ่งได้รับรางวัล “นักแสดงสมทบชายดีเด่น” จากเวทีโทรทัศน์ทองคำ ในวันนั้นหนุ่มอเล็กซ์ ได้พูดบนเวที ขอบคุณคนนู้น คนนี้ รวมไปถึงพูดขอบคุณแฟนสาว “เต้ย จรินทร์พร” ที่ให้กำลังใจเสมอมา วันนั้นเลยเรียกเสียงกรี๊ดจนลั่นงานเลย

และเมื่อเร็วๆ นี้สื่อได้เจอจึงขอถามซะหน่อย “กระแสในวันนั้นดีมาก คนชอบเข้ามาแซวที่พูดถึงเต้ยบนเวที แม้แต่ตัวเต้ยเองยังตกใจเลยว่ามาขอบคุณเขาทำไม” (ขำ)

“จริงๆ แล้วที่พูดวันนั้นคือความคิดสดๆ ไม่ได้เตรียมไว้ก่อน แค่อยากจะขอบคุณทุกคน รวมถึงคนใกล้ตัวอย่าง “เต้ย” ที่เป็นเพื่อน ให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง ไม่ได้เป็นการเปิดตัวแฟนแต่อย่างใด”

ส่วนเรื่องความรักตอนนี้อเล็กซ์บอกว่า “ความรักตอนนี้แฮปปี้มาก ก็ตั้งใจจะร่วมกันอุปถัมภ์ลูกช้างแรกเกิด เพราะทั้งคู่ก็สนใจในเรื่องช้างอยู่แล้ว แต่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ก็เลยคิดกันอยู่ว่าอาจจะให้แฟนๆ ร่วมกันทำบุญช่วยช้างกันด้วย”

กลายเป็นคู่รักคู่บุญอีกหนึ่งคู่แล้วสิ

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up