เปิดทำเนียบ 5 นางร้าย สะใภ้ไฮโซ ชีวิตจริงฉันนี่สิคือนางเอก

นางร้ายในละคร แต่นางเอกในชีวิตจริง แถมยังมีดีกรีเป็น “สะใภ้ไฮโซ” เพราะมีเจ้าชายหล่อ โปรไฟล์ดี มารักและพร้อมจะปกป้องดูแลกันไปตลอด เห็นแล้วก็น่าอิจฉาเลยจริงๆ แต่ของแบบนี้ฝั่งนางร้ายของเราก็สวยแซ่บและเก่งไม่แพ้กันนะจ๊ะ

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ

กำลังนับวันรอเจ้าตัวน้อยคลอดเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายหน้าสวย เนย – โชติกา ที่ชีวิตจริงเป็นนางเอกของไฮโซอาร์ม – จันทร์สิริ มณีฉาย บุตรชายของคุณเบญจวรรณ มณีฉาย ทายาทนักธุรกิจแห่งสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นแหล่งรวมหนังสือด้านการศึกษาไว้มากมาย โดยไฮโซอาร์มเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งในงานมงคลไฮโซอาร์มได้เผยว่า นอกจากความสวยของสาวเนย เขาหลงเสน่ห์ปลายจวักของสาวเนย และในพิธีแต่งงานยังได้ ดร.ชัยวัฒน์ วิบูลย์สวัสดิ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มาเป็นเถ้าแก่ฝั่งเจ้าบ่าวให้ด้วย

กระแต – ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

คู่รักนักแข่งรถ กระแต – ศุภักษร นักแสดงสาวที่หลายๆ คนมักจะติดภาพลักษณ์ว่าเธอเป็นนางร้ายสุดเซ็กซี่ หลังจากกระแตพบรักและศึกษาดูใจกับนักแข่งรถ ไฮโซหลุยส์ หรือหลุยส์ – อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ หลังคบกันมา 3 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน และมีลูกสาวร่วมกัน 1 คน คือ น้องเจ้าขา – ปุณณชา เรืองสมบูรณ์ ซึ่งเมื่อกระแตเป็นคุณแม่ หลายคนก็ได้เห็นลุคสาวหวาน น่ารัก สดใส ดูใจดีของเธอ ซึ่งแทบจะไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ยังคงมีความเซ็กซี่สไตล์กระแตได้น่ามองมากๆ โดยไฮโซหลุยส์นั้นนอกจากจะเป็นนักแข่งรถแล้ว ยังเป็นเจ้าของโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ขวดพลาสติก PT อีกด้วย ซึ่งเมื่อหนุ่มหลุยส์ไปกินข้าวกับสาวกระแตที่ไหน ก็มักจะชอบสังเกตขวดน้ำอื่นๆ มาพัฒนาธุรกิจของตนให้ดีขึ้น ขยันจริงๆ เลย

หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ

มีผลงานด้านการแสดงมาให้แฟนๆ ได้ชมกันหลายปี จนกระทั่งปลูกต้นรักและสมรสกับหนุ่มตี๋ จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทหมื่นล้านเจ้าของบริษัทสุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด หรือกิจการตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ ปัจจุบันจินเข้าดูแลธุรกิจสืบต่อจากคุณพ่อ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ และมีบุตรสาวร่วมกับหนิง 1 คน คือ น้องณิริน – ปณิริน ธรรมวัฒนะ ซึ่งณิรินคลอดตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนิงด้วย

เอมมี่ – มรกต แสงทวีป (นามสกุลเดิม กิตติสาระ)

ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2547 และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล เป็นใครไปไม่ได้นอกจากเอมมี่ – มรกต ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะด้านธุรกิจ นางแบบ นักแสดง หรือแม้กระทั่งร้องเพลงและเต้น เห็นได้ชัดจากรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่เอมมี่เป็นหน้ากากปลาหมึก เอมมี่มีชื่อเสียงจากการรับบทนางร้ายในละคร เช่น เจ้าแม่ทอหูก, ภูติแม่น้ำโขง, อาญารัก เป็นต้น และเธอแต่งงานกับไฮโซเจมส์ – จิรายุทธ แสงทวีป เมื่อปี 2558 ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton โดยความรักคู่นี้ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย เป็นกำลังใจให้กัน และมักจะควงกันไปเติมความหวานด้วยการเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ

โอ๋ – ภัคจีรา วรรณสุทธิ์

เล่นเป็นนางร้ายแต่คนรักมาก สำหรับโอ๋ – ภัคจีรา ที่แจ้งเกิดบทนางร้ายจากเรื่องอีแตน และไฟลวง จนทำให้มีผลงานละครรับบทเป็นนางร้ายมาตลอด และช่วงปี 2550 ก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นนางร้ายเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทยอีกด้วย ซึ่งแม้ว่าสาวโอ๋จะเล่นร้าย แต่นอกจอก็มีความเปิ่นๆ โก๊ะๆ ดูน่ารัก โดยสาวโอ๋นั้นแต่งงานกับเฟี้ยต – มธุกร พสวงศ์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านทองชื่อดัง ฮัวเซ่งเฮง ที่มี 4 สาขาบนถนนย่านเยาวราช 1 สาขาที่ห้างซีคอนสแควร์ และอีก 1 สาขาที่ตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม ซึ่งงานแต่งกับทายาทร้านทองชื่อดังของสาวโอ๋เมื่อปี 2552 ก็ทำให้ได้รับความสนใจจากหนังสือพิมพ์ชื่อดังของจีนอย่าง Asia News Time ลงข่าวด้วย ปัจจุบันสาวโอ๋และสามีมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องแสนดี – แสนดี พสวงศ์

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @noeychotika @iamkratae @ningpanita @aimeemorakot @fiatttt @ohpak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up