เด่นแทงแยงตา! ชุดทุเรียนพาอุ้ม – ทวีพร คว้าที่ 1 บนเวทีมิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ 2017

ชุดทุเรียน (King of Fruit) สร้างชื่อให้เมืองไทย อุ้ม – ทวีพร คว้ารางวัลชุดยอดเยี่ยมจากการประกวดมิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ 2017 สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

อุ้ม – ทวีพร พริ้งจำรัส ในชุดทุเรียน (King of Fruit)

ปีนี้ผลงานเยอะน่าดูเลยทีเดียวสำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 (Miss Grand Thailand 2017) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ส่งออกสาวๆมากความสามารถจากเวทีนี้ไปคว้ารางวัลระดับอินเตอร์หลายเวที โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ได้ส่งอุ้ม – ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์จันทบุรี 2017 ซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ในรอบชุดประจำจังหวัด ที่เธอได้สวมชุดทุเรียน (King of Fruit) มาแข่งขัน และยังคว้ารางวัลชุดประจำจังหวัดสำเร็จ

ชุดทุเรียน (King of Fruit)
แบบของชุดทุเรียน (King of Fruit)

และไม่ใช่ว่าชุดนี้จะเด่นทิ่มแทงแยงตาแค่ในบ้านเราเท่านั้น เพราะล่าสุดชุดทุเรียน (King of Fruit) จากการออกแบบของกันเกียรติ ละมาศ ยังได้รับรางวัลชุดยอดเยี่ยมจากการประกวดมิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ (Miss United Continents 2017) ที่ประเทศเอกวาดอร์ ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของประเทศปานามา และรองอันดับ 2 ประเทศญี่ปุ่น

มิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ ประกวดชุดยอดเยี่ยม
แต่ละประเทศสวยๆทั้งนั้น
จัดเต็มทุกคน

สำหรับชุดทุเรียน (King of Fruit) มีคอนเซ็ปต์จากทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรืองทางพืชพันธุ์ของภาคตะวันออก ชุดมีความล้ำสมัย นำเสนอให้เห็นถึงทุเรียนในทุกๆมิติ ตั้งแต่ลูกทุเรียนที่มีหนามแหลมคมภายนอก เข้าไปสู่เนื้อทุเรียนที่หอมหวานภายใน และโรยปิดท้ายด้วยดอกทุเรียนสีทองอร่าม ทำให้เกิดมิติใหม่ของการทำชุดประจำชาติ

น้องอุ้ม ตัวแทนสาวไทย
หุ่นดีสุดๆ

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงรางวัลแรกที่ได้รับจากการประกวดครั้งนี้ ส่วนอุ้ม – ทวีพรจะซิวรางวัลอื่นๆเพิ่มเติมได้หรือเปล่านั้น ติดตามลุ้นไปด้วยกันกับการประกวดมิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ (Miss United Continents 2017) ที่ประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งจะมีการตัดสินรอบสุดท้ายในวันที่ 25 กันยายนนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up