มาร์ช หัวใจคึกคัก! คบ จูน แอร์โฮสเตส เข้าสมาคมคนรักนางฟ้า

มาร์ช – จุฑาวุฒิ หัวใจเบิกบาน! ยืดอกรับคบแอร์โฮสเตส จูน – ธัญชนก เปิดตัวไม่ห่วงเรตติ้งตก กลัวฝ่ายหญิงไม่สบายใจมากกว่า

มาร์ช – จุฑาวุฒิ

หัวใจของหนุ่มหล่อหน้าใส มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะล่าสุดในงาน TMB Digital Lifestyle Entertainment ทัชเดียว รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับแอร์โฮสเตสสาวนามว่า จูน – ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ ซึ่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะเป็นนางฟ้าแล้ว เธอยังเคยเป็นดรัมเมเยอร์ดาวเด่นของลูกแม่โดมอีกด้วย

แม้ว่าตอนนี้หนุ่มมาร์ชกำลังฮ็อต มีผลงานละครหลายต่อหลายเรื่อง แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะไม่ปิดบัง โดยบอกว่าห่วงฝ่ายหญิงจะไม่สบายใจมากกว่า

เห็นว่าตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู?

“ความรักดีครับ ลงตัว คุยมานานแล้ว ประมาณช่วงเมษายน – พฤษภาคม ส่วนกับคนเก่าก็เคลียร์กันนานแล้ว ซึ่งช่วงนั้นผมว่าชัดเจนอยู่แล้ว ไม่มีการคบซ้อนพร้อมกันอะไรอยู่แล้ว จริงๆมันเป็นจังหวะโอกาสมากกว่า และกับคนนี้เป็นเพื่อนที่เรารู้จักกันมา 7 – 8 ปีแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการครับ”

มองว่ารักครั้งนี้เร็วไปไหม ดูไม่เว้นระยะห่างจากความรักครั้งเก่า?

“มันเป็นเรื่องของการคุยกันมากกว่า ทุกคนน่าจะรู้ว่าเวลาเราคุยกับใครแล้วไม่ได้พัฒนาต่อก็เป็นเพื่อนกันได้ ไม่ถึงขั้นต้องแตกหักไม่รู้จักกัน ผมเป็นคนที่ค่อยๆคุยทีละคนครับ”

ประทับใจอะไรในตัวสาวคนนี้?

“เราสบายใจครับ ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรารู้จักกันแต่ไม่มีจังหวะพัฒนา แต่อยู่ดีๆมีโอกาสพัฒนาขึ้นมาจากอะไรก็ตาม เรารู้สึกว่าพัฒนาต่อได้ ลงตัวแล้วก็ค่อยๆคุยศึกษากันครับ เขาเข้าใจในการทำงานวงการของผมครับ”

จูน – ธัญชนก หวานใจหนุ่มมาร์ช

ถ้ามีโอกาสจะเปิดตัวไหม?

“เราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ถึงกับจำเป็นต้องเปิดตัวอะไรยังไง ถามมาก็ตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้อยากจะตั้งใจเปิดตัวอะไรขนาดนั้นครับ ไม่ได้กลัวอะไรด้วย ผมคำนึงถึงความรู้สึกของคนที่ผมศึกษามากกว่า เพราะว่าถ้าเราคุยกับคนคนหนึ่งแล้วปฏิเสธไปว่าไม่ได้คบ ตัวเขาก็คงไม่สบายใจ ส่วนตัวเราเองก็คงไม่สบายใจ ทุกครั้งที่เราเริ่มคุยศึกษากับใครก็ตาม ผมก็จะตอบตามตรงอยู่แล้ว ไม่ได้กังวลว่าเปิดตัวแล้วจะมีกระแสแอนตี้ครับ”

จะได้เห็นรูปคู่ในไอจีไหม?

“ยังไม่รู้ครับ ถ้ามีรูปที่ชอบก็อาจจะลงหรือไม่ลงก็ได้ ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่ถ้าเขาจะเป็นฝ่ายลงรูปคู่ผมก็โอเคครับ ผมคิดว่าเวลาเราคบกันก็อยากให้คิดว่าเราปกติ เขาทำอะไรก็ทำเถอะ เพื่อนๆในกลุ่มใกล้ตัวรู้หมดว่าเราคบกับเขา แต่ในไอจีผมยังไม่เคยลงรูปคู่ เขาก็ยังไม่เคยลงรูปคู่เหมือนกัน ถ้าเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ เราถ่ายรูปคู่กันบ่อย แค่ไม่ได้ลงเปิดเผยมากกว่า ก็เก็บไว้ดูสองคนเราก็ชื่นใจแล้ว”

แอร์โฮสเตสสาวคนสวย

ไม่กลัวเขาน้อยใจเหรอที่เราไม่ลงรูปคู่?

“ผมก็น้อยใจที่เขาไม่ลงรูปเหมือนกันนะ (ยิ้ม) ผมไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้ลง ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้เลย ถ้าวันหนึ่งเขาอยากลงเดี๋ยวก็ลงเองแหละ ไม่มีเหตุผลที่จะไปสั่งให้ลงหรือไม่ลง”

สรุปแล้วเรียกว่าแฟนได้แล้วใช่ไหม?

“ครับ ก็ตกลงกันแล้ว ความรักตอนนี้ดีและลงตัว แต่เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับว่าเรากับเขาจะผ่านไปได้หรือเปล่า ครั้งนี้มันลงตัวอยู่ และอยากพัฒนาต่อไปเรื่อยๆครับ”

เรื่อง : SnowBlack_แพรวดอทคอม
ภาพ : @marchutavuth,@juunep

Praew Recommend

keyboard_arrow_up